Quảng cáo

Real Madrid thắng đậm 6-2 trong ngày thiếu vắng Ronaldo

Thứ năm, 27/04/2017 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid và Deportivo đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn và thắng lợi 6-2 tiếp tục giúp Kền Kền nắm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch với Barca.

Ở chuyến làm khách này, HLV Zidane đã cất Ronaldo ở nhà. Ngoài ra, Ramos, Bale cũng không thể thi đấu vì những lí do khác nhau.

Những sự thiếu vắng trên không phải mối lo ngại quá lớn với Real bởi họ có lực lượng dự bị đầy thiện chiến. Ngay ở phút đầu tiên Alvaro Morata đã đưa Real vươn lên dẫn trước nhờ một pha dứt điểm quyết đoán.

Deportivo 2-6 Real, ket qua Deportivo 2-6 Real, ti so Deportivo 2-6 Real, ket qua bong da, bxh la liga

13 phút sau, trong lần hiếm hoi được đá chính, đến lượt James Rodriguez ghi tên mình lên bảng tỉ số. Real đá trên chân đối thủ nhưng một lần nữa sự lỏng lẻo của hàng thủ lại khiến họ phải trả giá.

Phút 35, đội chủ nhà có bàn gỡ do công của Andone. Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, Vazquez giúp Real dẫn trước hai bàn đầy an toàn. Sang hiệp hai, kịch bản tương tự đã xảy ra. Real thi đấu áp đảo và có thêm 3 bàn thắng nhờ công của James (66'), Isco (77'), Casemiro (87') và đội chủ nhà Deportivo cũng có 1 bàn  (Joselu, phút 84).

Thắng đậm 6-2, thầy trò Zidane tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch La Liga với Barca. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu có cùng 78 điểm như đại kình địch nhưng vẫn xếp thứ nhì do kém hiệu số đối đầu (đá ít hơn 1 trận).

Tỷ số trận đấu: Deportivo 2-6 Real Madrid (Hiệp 1: 1-3)

Ghi bàn:

Deportivo: Andone 35', Joselu 84'

Real Madrid: Morata 1', James 14' 66', Vazquez 44', Isco 77', Casemiro 87'

Đội hình xuất phát:

Deportivo: Lux; Juanfran, Arribas, Sidnei, Luisinnho; Guilherme, Bergantinos; Carles Gil, Colak, Kakuta; Andone.

Real Madrid: Casilla; Danilo, Varane, Nacho, Marcelo; Isco, Kovacic, James; Lucas, Morata, Asensio.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo 2-6 Real Kết quả bóng đá BXH La Liga BXH bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo