Quảng cáo

Sao JFL Selection có quyết định bất ngờ sau trận thắng U23 VN

Thứ hai, 14/12/2015 19:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng 1-0 trước U23 Việt Nam, thủ thành Junnosuke Schneider của JFL Selection bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 0-1 JFL Selection (Giao hữu)

Chiều nay (14/12), U23 Việt Nam bước vào cuộc tái đấu JFL Selection. Chỉ mang tính chất giao hữu, vậy nên HLV Toshiya Miura đã tung ra sân với những đội hình khác nhau để thử nghiệm. Chơi khá tốt, thế nhưng đội trẻ của Việt Nam phải nhận thất bại 0-1 đáng tiếc khi để thủng lưới ở phút thứ 78, người ghi bàn cho JFL Selection là tiền vệ Sugai Shinya.

ket qua u23 viet nam 0-1 jfl selection,ti so u23 viet nam 0-1 jfl selection, video clip ban thang u23 viet nam 0-1 jfl selection, ket qua u23 viet nam, Sao JFL Selection có quyết định bất ngờ

Thủ thành Junnosuke Schneider giải nghệ sau trận thắng U23 VN

Sau trận đấu, các cầu thủ JFL Selection đã tiến tới khán đài gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ. Trong khi đó, thủ thành Junnosuke Schneider nhân cơ hội này đã tuyên bố giải nghệ, anh cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ, ban huấn luyện và các đồng đội.  Nhờ có Junnosuke Schneider, JFL Selection đã giữ sạch lưới ở cả 2 trận thắng U23 Việt Nam.

Junnosuke Schneider năm nay 38 tổi, anh đã gây dựng lên tên tuổi của mình từ Sagan Tosu FC. Trong sự nghiệp của mình, thủ thành này từng có 3 năm (2010-2013) thi đấu cho CLB Yokohama - đội bóng mới của Nguyễn Tuấn Anh. Trong thời gian này, Junnosuke Schneider đã có 73 trận thi đấu cho Yokohama.

Ông Kazuhito Mochizuki, HLV trưởng JFL Selection phát biểu sau trận cho biết: "Tôi cho rằng hàng tiền vệ của U23 Việt Nam hơi yếu một chút. Sự gắn kết giữa các cầu thủ, khả năng chuyền bóng, di chuyển và chạy chỗ đều phải cải thiện. Nếu tôi là HLV trưởng U23 Việt Nam tôi sẽ thay đổi từ những điều nhỏ như vậy để đội tiến bộ".

Về phía U23 Việt Nam, HLV Miura chia sẻ: "U23 Việt Nam đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều. JFL Selection chỉ nhỉnh hơn các bạn một chút xíu và về tinh thần thi đấu thì cầu thủ U23 Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua u23 viet nam 0-1 jfl selection ti so u23 viet nam 0-1 jfl selection video clip ban thang u23 viet nam 0-1 jfl selection ket qua u23 viet nam Sao JFL Selection có quyết định bất ngờ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT