Quảng cáo

CLB Cerezo Osaka ‘chốt’ đội hình đấu U23 Việt Nam

Thứ hai, 14/12/2015 18:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, CLB Cerezo Osaka đã chốt danh sách 16 cầu thủ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với thầy trò HLV Toshiya Miura.

 

Sau 2 trận đấu với JFL Selection, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thử nghiệm quan trọng trước đối thủ mạnh cũng đến từ Nhật Bản là CLB Cerezo Osaka diễn ra vào ngày 17/12 tới đây. Đội bóng này hiện đang chơi tại J-League 2, mùa giải vừa qua họ cán đích ở vị trí thứ 4. Đây chính là đội bóng đã gây dựng tên tuổi của cựu ngôi sao Manchester United, Shinji Kagawa. Cựu tuyển thủ Uruguay, Diego Forlan cũng có 2 năm khoác áo CLB Cerezo Osaka (2014-2015).

CLB Cerozo Osaka, HLV Toshiya Miura, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs Cerozo Osaka, CLB Nhật Bản, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á

CLB Cerezo Osaka tới Việt Nam với 16 cầu thủ

Mới đây nhất, CLB Cerezo Osaka đã gửi danh sách cầu thủ tới Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu nêu trên. Theo đó, đội bóng Nhật sẽ đem 16 cầu thủ được đánh giá cao chuẩn bị đối đầu với U23 Việt Nam. Trong bản danh sách này CLB Cerezo Osaka không đem theo ngoại binh nào, điều này cũng dễ hiểu bởi 3 cầu thủ người Brazil của CLB Nhật đã trở về nước ngay sau khi J-League 2 kết thúc.

Theo kế hoạch, từ ngày 12/12 vé xem trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Cerezo Osaka đã được bán đến tay người hâm mộ. Vé có hai mệnh giá là 100 nghìn đồng và 150 nghìn đồng/vé.  Hai địa điểm bán vé là sân vận động Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.

Danh sách CLB Cerezo Osaka sang Việt Nam

Trưởng đoàn: Minoru Tamada.

Lãnh đội: Takeshi Shiiya

HLV trưởng: Kazuhiro Murata

Trợ lý HLV: Kazuki Tajima

HLV thủ môn: Daishi Ide

HLV thể lực: Eiji Miyata

Cán bộ truyền thông: Shoichi Katakura

Thủ môn: Seiya Inoue

Hậu vệ: Reiye Morishita, Yuya Takashima, Minoru Nakadoi, Daiki Kogure, Hayato Nukui, Kakeru Funaki

Tiền vệ: Royoya Mitsufuji, Masaki Nishimoto, Toshiki Onozawa, Masaki Sakamoto, Uheiji Uehata

Tiền đạo: Takeru Kishimoto, Daichi Matsuoka, Taiga Maekawa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Cerozo Osaka HLV Toshiya Miura U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs Cerozo Osaka CLB Nhật Bản VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT