Quảng cáo

Phá kỷ lục lần 2, Man City đón hậu vệ khủng

Chủ nhật, 23/07/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City sẽ tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho các hậu vệ để đưa về Etihad ngôi sao của Monaco, Benjamin Mendy.

Sau khi bạo chi hơn 50 triệu bảng mua Kyle Walker, Man City sẽ biến Benjamin Mendy trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới với mức giá 53 triệu bảng.

Thông tin này vừa được trang tin uy tín BBC Sport đăng tải. Trong khi đó, nguồn tin của Sky Sports cho biết Man City chỉ mất 51 triệu bảng trong thương vụ này.

The Citizens đã theo đuổi Mendy suốt từ đầu mùa hè đến nay. Họ đã liên tục trả giá với Monaco và tưởng như chốt được thỏa thuận 44,5 triệu bảng vào đầu tháng này. Tuy nhiên, việc Man City mua Walker với giá 50 triệu bảng khiến Monaco đổi ý.

Đội bóng công quốc tin rằng Mendy đắt giá hơn Walker và đòi thêm tiền. Đây là điều đã được giới mộ điệu dự đoán trước, đặc biệt khi Man City bị Dani Alves “lật kèo” và đẩy vào thế khó trên thị trường.

Ngoài Mendy, Man City cũng tiến một bước dài trong việc chiêu mộ Danilo từ Real Madrid với giá khoảng 26 triệu bảng. Trong thương vụ này, The Citizens đã phải cạnh tranh rất quyết liệt với Chelsea.

Ở mùa hè này, Man City đã chi ra hơn 125 triệu bảng mua 3 tân binh là Bernardo Silva, Ederson và Walker. Sau Mendy và Danilo, đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ tiếp tục vung tiền mua sắm. Hồi đầu tuần, HLV Pep Guardiola khẳng định ông muốn có thêm 3 đến 4 cầu thủ mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng ANh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT