Quảng cáo

Nhận định Sutton United vs Arsenal, 02h55 ngày 21/2

Thứ hai, 20/02/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định, tỉ lệ kèo trận Sutton United vs Arsenal lúc 02h55 ngày 21/2. Thông tin mới nhất về nhân sự, đội hình dự kiến trận Sutton United vs Arsenal...

Link xem trực tiếp Sutton United vs Arsenal

Sutton United vs Arsenal, ti le keo Sutton United vs Arsenal, keo Sutton United vs Arsenal, soi keo Sutton United vs Arsenal, nhan dinh keo Sutton United vs Arsenal, ti le keo Sutton United vs Arsenal

Nhận định chung

Xét về chất lượng đội hình và cả tên tuổi, rõ ràng Sutton United đều chưa thể sánh với Arsenal. Một đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 5 đối đầu với đại gia đến từ Ngoại hạng Anh, thật rất khó để họ có thể tạo ra bất ngờ.

Ở trận gặp Arsenal, Sutton United chẳng còn gì để mất và chắc chắn họ sẽ ra sân với toàn bộ lực lượng cũng như tinh thần cao nhất.

Về phía Arsenal, thầy trò HLV Wenger vừa trải qua cú sốc lớn khi thất bại 1-5 trước Bayern Munich tại Champions League. Điều người hâm mộ đã thấy ở Arsenal trong trận này là sự vô hồn, các cầu thủ thi đấu rất tệ hại. Hơn lúc nào hết, họ cần có một chiến thắng để sốc lại tinh thần và cuộc đối đầu với Sutton United là cơ hội không thể thuận lợi hơn.

Thế nhưng để có được chiến thắng trước Sutton United, HLV Wenger còn khá nhiều việc phải làm, từ nghiên cứu đấu pháp cho tới tác động tới tâm lý cho mỗi học trò. Chỉ cần gạt bỏ thất bại trước Bayern Munich sang một bên và thi đấu với tâm lý tự tin, một chiến thắng trước Sutton United là đều không hề khó khăn với Pháo thủ.

Rất có thể HLV Wenger sẽ hướng tới một chiến thắng nhẹ nhàng trước Sutton United, bởi ông cần phải phân phối lực lượng cho mọi đấu trường. Do đó, việc bung toàn bộ sức mạnh để có được chiến thắng tưng bừng trước Sutton United là điều không cần thiết.

Phong độ gần đây Arsenal

Phong độ gần đây Sutton United


Thông tin xung quanh trước trận Sutton United vs Arsenal

Arsenal đã bất bại 18/19 trận đấu gần đây nhất tại FA Cup. Trung bình Pháo thủ đã ghi khoảng 2,5 bàn/trận trong 8 trận gần nhất tại FA Cup.

Sutton United thắng 5/6 trận gần đây nhất tại FA Cup.

Arsenal đang gặp áp lực lớn, nhất là sau thất bại muối mặt 1-5 trước Bayern Munich gần đây tại Champions League.

Sutton United đang đứng trước cơ hội theo bước chân Lincoln City đi vào lịch sử, nếu vượt qua Arsenal họ sẽ là đội bóng thứ 2 tại giải hạng 5 giành vé vào tứ kết sau hơn 1 thế kỷ.

Đội hình dự kiến:

Sutton Utd: Worner; Amankwaah, Downer, Jamie Collins, Spence; Biamou, Eastmond, Bailey, Adam May; Deacon, Bedsente Gomis.

Arsenal: Ospina; Paulista, Holding, Mertesacker, Gibbs; Elneny, Maitland-Niles; Reine-Adelaide, Lucas Perez, Walcott; Welbeck.

 


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sutton United vs Arsenal ti le keo Sutton United vs Arsenal keo Sutton United vs Arsenal soi keo Sutton United vs Arsenal nhan dinh keo Sutton United vs Arsenal ti le keo Sutton United vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT