Quảng cáo

M.C đạt thỏa thuận với sao Arsenal, sắp đón ‘bom tấn’ thứ 3

Chủ nhật, 11/06/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Bernardo Silva và Ederson Moraes, Man City chuẩn bị có bản hợp đồng thứ 3 khi đạt thỏa thuận với sao Arsenal.

Cách đây không lâu Man City đã chính thức hoàn tất hai bản hợp đồng bom tấn, đầu tiên là Ederson Moraes và tiếp theo là Bernardo Silva. Sau hai thương vụ này,The Citizens chuẩn bị đón tân binh thứ 3 đến từ Arsenal.

Theo một số nguồn tin uy tín như BBC, Mirror hay SunSport, họ đồng loạt khẳng định Man City đã đạt thỏa thuận với Alexis Sanchez bên phía Arsenal. Không tiết lộ rõ ràng những điều khoản, nhưng báo chí Anh đưa tin đội bóng thành Manchester phải chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong man city, arsenal, man city

Mùa giải vừa qua Sanchez là nhân vật trụ cột trong đội hình Arsenal, dù rất nỗ lực nhưng Pháo thủ không thể cạnh tranh một vị trí trong top 4 và mùa tới họ phải 'ngồi ngoài' xem Champions League. Chính điều này khiến Alexis Sanchez thất vọng, anh muốn tìm bến đỗ mới để có thêm thử tách tại đấu trường châu Âu.

Hiện tại Sanchez chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Arsenal, HLV Wenger không hề muốn chia tay cầu thủ người Chile. Tuy nhiên, Giáo sư vẫn đành bất lực trước quyết tâm của Sanchez.

Trước mùa giải mới HLV Pep Guardiola tỏ ra rất quyết tâm, để đảm bảo lực lượng đủ chiều sâu ông đã được BLĐ Man City duyệt chi đậm để mua sắm. Nếu thành công thương vụ Sanchez, chắc chắn The Citizens chưa dừng lại ở đây và họ sẽ tiếp tục săn lùng những tân binh chất lượng, qua đó bổ sung sức mạnh cho đội hình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT