Quảng cáo

Chính thức: Trang chủ MU công bố bản hợp đồng đầu tiên

Chủ nhật, 11/06/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ MU công bố bản hợp đồng đầu tiên; Juventus đạt thỏa thuận đón tân binh… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 11/6.

VIDEO: Victor Lindelof - Trung vệ tài năng Ibra giới thiệu cho Man Utd

Trang chủ MU công bố bản hợp đồng đầu tiên

Trải qua ít ngày thương lượng, đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục được đương kim vô địch Primeira Liga bán Lindelof. Thông tin này đã được M.U xác nhận trên trang chủ của mình: “Manchester United vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Benfica về việc chuyển nhượng Victor Lindelof. Sau khi làm nhiệm vụ quốc tế, anh ấy sẽ thương lượng các điều khoản cá nhân và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Khi vụ chuyển nhượng hoàn tất, chúng tôi sẽ thông báo tới tất cả các bạn”.

Hiện tại, Lindelof đang cùng ĐT Thụy Điển tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sau đó, cầu thủ 22 tuổi sẽ bay sang Manchester để hoàn tất thủ tục gia nhập M.U.

Juventus đạt thỏa thuận đón tân binh

Cụ thể, theo thông tin mới được La Gazzetta dello Sport đăng tải, Juventus đã đạt thỏa thuận với cả Sampdoria và Patrik Schick. Đại diện của 2 CLB hiện đang chốt các điều khoản cuối cùng. Theo tiết lộ, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải trả cho Sampdoria số tiền là 25 triệu euro.

Trước đó, Patrik Schick cũng đăng đàn khẳng định đang đàm phán hợp đồng với Juventus. Thậm chí, anh còn tiết lộ rằng có thể hoàn tất thủ tục tới Turin ngay trong tuần này. Theo La Gazzetta, sau khi có Patrik Schick, Juventus sẽ để tiền đạo trẻ này tiếp tục khoác áo Sampdoria theo dạng cho mượn 1 năm. Đây là điều dễ hiểu bởi trong tay HLV Max Allegri đang có quá nhiều tiền đạo như Mandzukic, Dybala, Higuain, Cuadrado hay Pjaca.

Chelsea ở rất gần sao trẻ Monaco

Daily Mirror đưa tin, nhà ĐKVĐ chuẩn bị sở hữu tiền vệ Tiemoue Bakayoko của AS Monaco với giá 35 triệu bảng. Nhà vô địch Ligue 1 cũng đã có sẵn phương án thay thế cho ngôi sao người Pháp bằng bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng Soualiho Meite từ CLB Bỉ Zulte Waregem. Đây thực sự là cú sốc với Man Utd bởi Bakayoko là một trong những ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của họ hè này.

VIDEO: Bakayoko - Tiền vệ phòng ngự cực hot trên thị trường chuyển nhượng

MU từ chối bán Ander Herrera

Manchester United đã kiên quyết từ chối lời đề nghị hỏi mua Ander Herrera của Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những mục tiêu ưa thích của tân thuyền trưởng Ernesto Valverde.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT