Quảng cáo

Vì con trai, HLV Zidane đã trái lệnh chủ tịch Real vụ De Gea

Thứ bảy, 10/06/2017 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Tây Ban Nha, lý do khiến CLB Real Madrid bất ngờ 'quay ngoắt 180 độ' ở vụ David De Gea là theo ý định của HLV Zinedine Zidane.

Player Loading...

VIDEO: Chỉ De Gea mới chặn được màn solo tuyệt đỉnh này của Hazard

Thương vụ thủ môn David De Gea gia nhập Real Madrid là một chủ đề đã được giới truyền thông nhắc tới rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì gần như Los Blancos sẽ rút lui ở thương vụ này. Một phần là phía M.U đòi hỏi mức giá quá cao cho cầu thủ này, mặt khác, chính nhà cầm quân người Pháp lại không muốn De Gea về Real Madrid bởi điều này sẽ đồng nghĩa với việc tương lai cậu con trai của ông gặp nhiều gian truân hơn.

HLV Zidane,De Gea, david de gea, real madrid, la liga, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng,chuyển nhượng MU, man utd

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Zidane đã thuyết phục thành công ngài chủ tịch Perez từ bỏ thương vụ này. Cụ thể tờ Diario Gol tiết lộ, ngoài lý do đang dành sự tin tưởng cho Keylor Navas, người đã chơi rất hay trong trận chung kết Champions League với Juventus vừa qua, HLV Zidane còn muốn dành chỗ cho con trai mình. Zidane có 2 cậu con trai thuộc biên chế Real Madrid (Enzo - Luca) và được đặt nhiều kỳ vọng sẽ nối nghiệp cha, trong đó Luca Zidane hiện là một thủ môn và thi đấu cho đội trẻ Real Madrid Castilla.

Nếu De Gea cập bến Madrid, chắc chắn sự nghiệp của con trai ông sẽ bị đe dọa nghiệm trọng. Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Man Utd mới 26 tuổi và rõ ràng 'người gác đền' tuyển Tây Ban Nha có thể chơi bóng đỉnh cao ít nhất là một chục năm nữa. Nếu điều này xảy ra, chắc chắn cơ hội để Luca Zidane trở thành thủ môn số một tại Bernabeu là điều vô cùng nhỏ nhoi.

Vậy nên, để giữ chỗ cho con trai mình, HLV Zidane có lẽ đã là 'chủ mưu', đứng sau ngăn cản thương vụ chiêu mộ De Gea từ M.U. Tuy nhiên đây có thể sẽ là một nước cờ sai lầm, nhất là khi Kền kền trắng đang gặp những thách thức trong nhiệm vụ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga và Champions League ở mùa giải tới.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zidane De Gea david de gea real madrid la liga chuyển nhượng real tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT