Quảng cáo

Man Utd trước cơ hội lớn sở hữu Bale

Thứ ba, 30/05/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ báo uy tín Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Man Utd đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Gareth Bale trong Hè 2017.

Man Utd muốn có Gareth Bale không phải là chuyện xa lạ, ngay từ lúc tiền vệ này còn khoác áo Tottenham Quỷ đỏ đã liên hệ đưa anh về Old Trafford. Dù rất nỗ lực, nhưng cuối cùng Man Utd vẫn phải ngậm ngùi nhìn Bale chuyển sang Real Madrid.

Sau vài mùa giải thi đấu cho Real Madrid, tình hình của Bale đang có sự thay đổi và theo thông tin mới đây từ tờ Mundo Deportivo thì có thể anh sẽ đồng ý tới Man Utd Hè 2017.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real

Mấu chốt của thương vụ trên chính là ở trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid sắp tới. Theo Mundo Deportivo, trận này nếu Bale không được trọng dụng thì khả năng lớn anh sẽ quyết định ra đi. Ngồi dự bị ở chung kết C1 sắp tới sẽ là 'thất bại' lớn với Bale, anh không thể chấp nhận điều này, nhất là khi trận đấu diễn ra ngay tại quê hương Cardiff, xứ Wales.

Thời gian qua Bale không được trọng dụng vì chấn thương, thay vào đó Isco tận dụng cơ hội và thể hiện phong độ rất cao. Trước sự xuất sắc của Isco, HLV Zidane nhiều khả năng sẽ để anh đá chính trận chung kết Champions League sắp tới.

Có một thông tin đáng chú ý hơn, tờ Diario Gol tiết lộ rằng một số cầu thủ số má như Ronaldo, Ramos hay Marcelo... đều đã bày tỏ mong muốn Isco được đá chính trận chung kết Champions League với Juventus sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT