Quảng cáo

Man Utd quyết đưa trung vệ ‘khủng’ của Real về cho Mourinho

Thứ bảy, 03/06/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm giúp HLV Mourinho có được hàng phòng ngự chắc chắn, BLĐ Man Utd đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Varane từ phía Real Madrid.

Raphael Varane không phải là mục tiêu mới mẻ với Man Utd, trung vệ người Pháp này được HLV Jose Mourinho đánh giá cao từ khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. Chính bởi vậy, khi chuyển sang Man Utd ông lập tức liên hệ nhằm tái hợp Varane tại Old Trafford.

Đài phát thanh Tây Ban Nha Cope từng cho biết, HLV Jose Mourinho đã đích thân gọi điện đến Real Madrid để thuyết phục Kền kền trắng bán Varane cho Man United. Ngoài ra, Người đặc biệt còn liên hệ trực tiếp với trung vệ người Pháp để lôi kéo cầu thủ này đến gia nhập Man Utd. Với quá khứ làm việc cùng Varane 2 mùa giải tại Real Madrid, HLV Mourinho có thể dễ dàng biến anh thành cầu thủ trụ cột tại Old Trafford.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong Real, chuyen nhuong mU

Theo thông tin mới đây nhất từ Sky Sports, BLĐ Man Utd đã phê duyệt mong muốn của HLV Jose Mourinho và họ quyết tâm đưa Varane trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Man Utd tham vọng lớn vụ Varane, nhưng rất khó để họ thuyết phục thành công Real Madrid nhả người. Hiện Varane đang là trung vệ trụ cột trong đội hình của HLV Zidane, thời gian qua anh liên tục được nhà cầm quân người Pháp trọng dụng. Nếu để Varane ra đi, HLV Zidane chỉ còn sự lựa chọn tin cậy duy nhất đá cặp với Ramos là Nacho, như vậy rất nguy hiểm với Real Madrid khi Ramos hoặc Nacho dính chấn thương hoặc thể lực không đảm bảo.

Về phía Man Utd, họ cũng đã đề phòng trường hợp Real Madrid không nhả người, vì vậy 3 phương án thay thế khác được đặt trong tầm ngắm gồm Virgil van Dijk của Southampton, Michael Keane của Burnley và Victor Lindelof của Benfica.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT