Quảng cáo

Man City hỏi mua Sanchez với giá rẻ đến bất ngờ

Thứ sáu, 13/10/2017 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tình hình của Alexis Sanchez hiện tại ở Arsenal, Man City xác định gửi lời đề nghị với mức giá bất ngờ.

Tương lai của Sanchez đang là chủ đề nóng tại Emirates, HLV Wenger và BLĐ Arsenal vẫn đang rất nỗ lực thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới, thế nhưng cầu thủ người Chile vẫn chưa gật đầu. Cách đây không lâu, nguồn tin riêng của Goal còn đưa tin cực bất ngờ, theo đó, Sanchez sẽ từ chối mọi lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào của Arsenal. Trước sự cứng rắn của Sanchez, BLĐ Arsenal buộc phải tính tới phương án bán anh ngay trong phiên chợ tháng Giêng tới đây. HLV Wenger cũng đã lên tiếng về thông tin này, Giáo sư xác nhận khả năng Sanchez ra đi vào tháng 1/2018 hoàn toàn có thể xảy ra.

Man City chuẩn bị lời đề nghị hỏi mua Sanchez tới Arsenal

Trước tình hình nêu trên, Man City đã lên kế hoạch và họ sẽ kết nối đàm phán với Arsenal trong tháng Giêng. Theo tờ Mirror, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị cực sốc với giá 20 triệu bảng. So với tài năng và giá trị của Sanchez, con số 20 triệu bảng là quá ít ỏi. Đáng chú ý, trong thời gian trước đây Man City theo đuổi Sanchez, họ đã từng gửi lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng tới Arsenal.

Có nhiều lý do để Man City quyết định đưa ra mức giá 20 triệu bảng, đó là việc Arsenal đang tính bán gấp Arsenal trước khi mất trắng anh. Bản thân Sanchez cũng mong muốn được tới Man City, nơi anh có thể tái hợp thầy cũ là ông Pep Guardiola.

Tới Man City, Sanchez sẽ được thỏa mãn mong muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn. Hiện tại Arsenal cũng đang thi đấu tại giải UEFA, thế nhưng đó chỉ là Europa League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng man city Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT