Quảng cáo

Arsenal liên tiếp đón tin vui

Chủ nhật, 08/10/2017 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Anh, Arsenal chuẩn bị đón chào sự trở lại của bộ ba Mesut Ozil, Danny Welbeck và Francis Coquelin…

Trước thềm cuộc chiến với Watford vào cuối tuần này, Arsenal đón hàng loạt tin vui khi Mesut Ozil, Danny Welbeck và Francis Coquelin đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần.

Mesut Ozil đã trở lại tập luyện trong tuần trước sau khi hồi phục chấn thương đầu gối. Chấn thương này đã khiến tiền vệ người Đức lỡ hàng loạt trận đấu với Cologne, Chelsea, Doncaster và mới chỉ đá 7 phút ở trận gặp West Brom.

Trong khi đó, Coquelin cũng nghỉ thi đấu từ trận gặp Bournemouth vì chấn thương gân kheo.

Danny Welbeck mới trở lại tập luyện từ thứ Hai sau khi dính chấn thương háng ở trận hòa 0-0 với Chelsea.

Trong khi đó, lúc này, HLV Wenger vẫn đang đau đầu với chấn thương của Laurent Koscielny. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương gót chân. Khả năng ra sân của Laurent Koscielny ở trận đấu với Watford vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, Arsenal đang có phong độ khá tốt. Sau thất bại 0-4 trước Liverpool, họ đã trải qua 4 trận bất bại liên tiếp (3 thắng, 1 hòa). Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 trên BXH với 13 điểm, kém 2 CLB thành Manchester 6 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT