Quảng cáo

Hé lộ 3 CLB Mesut Ozil muốn đến sau khi rời Arsenal

Thứ sáu, 06/10/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ 3 CLB Mesut Ozil muốn đến sau khi rời Arsenal; Mourinho cảnh báo M.U không lọt vào Top 4 Ngoại hạng… là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý chiều ngày 6/10.

Hé lộ 3 CLB Mesut Ozil muốn đến sau khi rời Arsenal

Theo Goal, Man Utd chỉ là 1 trong 3 bến đỗ lý tưởng của Mesut Ozil sau khi rời khỏi Arsenal mà thôi. Bên cạnh đó, Ozil hoàn toàn có thể trở về đội bóng cũ Real Madrid. Nếu có Ozil, hàng tiền vệ Kền kền trắng đã chất lượng sẽ còn chất lượng hơn.

Một điểm đến hứa hẹn cho 'nhạc trưởng' người Đức nữa, đó là Barcelona. Để tìm người thay thế Neymar trong mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm mua Coutinho của Liverpool nhưng không thành. Nhưng nếu mua Coutinho, họ có thể nhắm đến Ozil, một cầu thủ tài năng không kém, và có giá cả rẻ hơn nhiều.

Mourinho cảnh báo M.U không lọt vào Top 4 Ngoại hạng

Theo Người đặc biệt, khởi đầu tốt không có nghĩa là Man United sẽ kết thúc mùa giải tốt, thậm chí Quỷ đỏ có thể không lọt vào Top 4 Premier League cuối mùa. “Mùa trước chúng tôi khởi đầu mùa giải khó khăn hơn nhiều nhưng kết thúc mùa giải khá tốt. Mùa này, chúng tôi khởi đầu tốt nhưng không biết sẽ kết thúc thế nào.

Ở những giải đấu khác, bất cứ đội bóng nào khởi đầu mùa giải với 7 chiến thắng và 1 trận hoà (Mourinho nói nhầm vì M.U mới đá 7 trận ở Premier League, thắng 6 hoà 1?) đồng nghĩa với chức vô địch. Tuy nhiên, ở Premier League hoàn toàn khác. Điều này chẳng có nghĩa gì cả, thậm chí sẽ không lọt được vào Top 4 cuối mùa”, Jose Mourinho nói.

Lukaku nghỉ thi đấu vì chấn thương

HLV ĐTQG Bỉ, Roberto Matinez đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, ông cũng cho biết Lukaku có thể hồi phục cho trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2018, gặp Đảo Síp vào cuối tuần sau.

Việc thiếu vắng Lukaku không là vấn đề đáng kể với Bỉ ở thời điểm này bởi lẽ họ đã sớm giành vé đến Nga mùa Hè năm sau. Trong hoàn cảnh hiện tại, Man Utd mới là đội thực sự lo lắng về Lukaku.

Chắc chắn Quỷ đỏ cũng như HLV Mourinho mong muốn Lukaku được nghỉ thi đấu luôn trận đấu với Đảo Síp bởi lẽ sau đó ít ngày, họ sẽ có cuộc đấu quan trọng tại Premier League với Liverpool. Ở mùa giải này, Lukaku đang là chân sút chủ lực của Man Utd khi ghi 11 bàn thắng sau 10 trận đã đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh bóng đá anh tin tức bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT