Quảng cáo

Mặc học trò thi đấu, HLV Ancelotti vào phòng hút thuốc

Thứ hai, 18/05/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận Real Madrid vs Espanyol diễn ra mới đây, HLV Ancelotti không được phép chỉ đạo nên ông làm bạn với khói thuốc để giải tỏa áp lực.

Video clip bàn thắng: Espanyol 1-4 Real Madrid (V37 La Liga)

HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu không đúng mực ở trận hòa 2-2 trước Valencia. Vì vấn đề này, nhà cầm quân người Italia đã bị truất quyền chỉ đạo Real Madrid trong 2 trận cuối cùng tại La Liga.

Ở trận Espanyol 1-4 Real Madrid diễn ra rạng sáng nay, HLV Ancelotti bắt đầu thi hành án nên ông không có mặt trên băng ghế chỉ đạo. Ngồi trên phòng 'vip', HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất căng thẳng và liên tục đi vào trong hút thuốc. Nhà cầm quân người Ý vô tình để lộ hình ảnh làm bạn với khói thuốc là điều không nên, bởi đa sốc các HLV đều không có thói quen này và đồng thời cấm tuyệt đối các học trò sử dụng thuốc. Trong bất cứ môn thể thao nào, đặc biệt là bóng đá, thói quen hút thuốc sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cho cầu thủ.

Video clip bàn thắng Espanyon 1-4 Real, ronaldo lập hat-trick, Ancelotti làm bạn với thuốc, Barca vô địch La Liga, bắt gặp Ancelotti hút thuốc

HLV Ancelotti làm bạn với khói thuốc

Hình ảnh HLV Ancelotti hút thuốc với tâm trạng căng thẳng cho thấy ông đang đối mặt với áp lực lớn tại Bernabeu. Mùa giải năm nay, Kền kền trắng đã chính thức trắng tay khi bị loại tại Cúp nhà Vua, Champions League và cả La Liga (chỉ giành ngôi Á quân). Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng BLĐ Real Madrid sẽ sa thải Ancelotti sau mùa giải 2014/15.

Trong cuộc họp báo sau trận Espanyol 1-4 Real Madrid, HLV Ancelotti cho biết: "Tôi muốn vô địch Champions League, nói như vậy không có nghĩa tôi hướng tới chức vô địch La Liga. Năm nay Real đã tiến rất gần ngôi vô địch La Liga, mùa tới chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để được đăng quang."

Lý giải cho thành chuỗi thành tích tệ hại vừa qua của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti cho rằng sự vắng mặt của Luka Modric khiến sức mạnh của đội bóng giảm đi đáng kể.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT