Quảng cáo

Lịch thi đấu bù Ngoại hạng Anh ngày 27-28/4:Derby Manchester

Thứ năm, 27/04/2017 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh đêm 27 rạng sáng 28/4 tới sẽ diễn ra các trận đấu bù Ngoại hạng Anh, trong đó có màn đối đầu hấp dẫn giữa Man City và Man Utd.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

>> > Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh

Man Utd vs Man City: 2h00 ngày 28/4 - đấu bù vòng 26

Man Utd và Man City đang cạnh tranh nhau gay gắt vị trí top 4 tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện chỉ hơn Quỷ đỏ 1 điểm và đang xếp thứ 4. Như vậy, trận đấu bù vòng 25 diễn ra vào rạng sáng 28/4 tới đây sẽ quyết định đội nào xứng đáng có mặt trong top 4 hơn.

Về phong độ hiện tại, Man City đang gặp những vấn đề nhất định, trong khi Quỷ đỏ đang đối mặt với những khó khăn về nhân sự. Thầy trò HLV Mourinho dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng để giành điểm trước Man City họ cần phải nỗ lực với hơn 100% sức lực, nhất là khi các trụ cột như Ibrahimovic, Juan Mata hay Rojo đều vắng mặt vì chấn thương.

Trận đấu quyết định vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh

Arsenal vs Leicester City: 1h45 ngày 27/4 - đầu bù vòng 28

Arsenal đang kém nhóm top 4 tới 7 điểm nhưng mới thi đấu 31 trận, bởi vậy cuộc đối đầu với Leicester City mang ý nghĩa quan trọng với Pháo thủ trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Để có đạt được mục tiêu không phải là chuyện dễ với Arsenal, nhất là khi Leicester City đang muốn thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Lúc này Leicester City không còn phải chia lực lượng đá Champions League, bởi vậy họ sẽ có được quyết tâm và tinh thần cao nhất đối đầu Pháo thủ.

Middlesbrough vs Sunderland: 1h45 ngày 27/4 - đầu bù vòng 28

Sunderland đang dưới đáy BXH Ngoại hạng Anh còn Middlesbrough chỉ đứng ngay trên, bởi vậy trận đấu bù vòng 28 ngày rất quan trọng với cả hai trong cuộc đua trụ hạng. Nếu giành chiến thắng, Middlesbrough sẽ bỏ xa Sunderland về mặt điểm số và đồng thời bám đuổi Swansea City. Còn với Sunderland, nếu có được 3 điểm họ sẽ có được quyết tâm cao hơn để tiếp tục thi đấu.

Crystal Palace vs Tottenham: 1h45 ngày 27/4 - đầu bù vòng 28

Tottenham đang là đối thủ số 1 của Chelsea trong cuộc đua vô địch, khoảng cách hiện tại chỉ là 4 điểm nên Spurs rất cần chiến thắng trước Crystal Palace để phả hơi nóng vào The Blues. Với phong độ hiện tại, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay Tottenham.

Lịch đấu bù Ngoại hạng Anh ngày 27-28/4

BXH Ngoại hạng Anh


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu bù NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT