Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh: Thành Manchester dễ thở

Thứ ba, 25/04/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, 2 đội bóng thành Manchester là M.U và Man City sẽ đụng độ các đố thủ dưới đáy bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh 2016/17

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man Utd chỉ tiếp đón Swansea City. Nhìn vào phong độ trên bảng xếp hạng, rõ ràng Quỷ đỏ thành Manchester chiếm lợi thế hoàn toàn khi đang cạnh tranh gay gắt top 4 với các ông lớn khác, còn Swansea City họ đang chật vật với cuộc đua trụ hạng. Về lý thuyết Swansea City gần như không có cửa lấy điểm trước Quỷ đỏ, nhưng sự quyết tâm cùng tinh thần tốt sau trận thắng 2-0 trước Swansea sẽ giúp thầy trò HLV Paul Clement có thể tạo bất ngờ.

Vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra từ ngày 29/4 đến 2/5

Man City thậm chí còn đối đầu với đội bóng đang có phong độ yếu kém hơn Swansea City đó là Middlesbrough, đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng. Đã 15 vòng đấu liên tiếp Middlesbrough chưa có nổi 1 chiến thắng, thành tích tốt nhất của họ chỉ là 4 trận hòa. Để mang về điểm số trước ông lớn Man City là điều vô cùng khó khăn với Middlesbrough.

Không giống như hai đội bóng thành Manchester, Chelsea và Tottenham sẽ gặp khó khăn ở vòng 35 khi lần lượt đụng độ Everton và Arsenal. Everton không phải là đối thủ dễ đối phó, họ vẫn còn quyết tâm cạnh tranh top 4 nên The Blues phải hết sức thận trọng. Với Arsenal, đối phó với Tottenham đang cạnh tranh chức vô địch không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi nhìn về quá khứ, trong 5 lần đụng độ tại Ngoại hạng Anh thì có tới 4 trận hòa và 1 chiến thắng nghiêng về Tottenham.

Các đội bóng top cuối đối đầu với những ông lớn, cánh cửa trụ hạng của họ có thể bị thu hẹp đi rất nhiều sau vòng đấu 35 diễn ra cuối tuần này.

Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh 2016/17


BXH Ngoại hạng Anh 2016/17


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu bóng đá bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT