Quảng cáo

Lãnh đạo VFF phê phán các tuyển thủ Việt Nam

Thứ ba, 20/12/2016 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp VFF sáng nay 20/12, lãnh đạo VFF đã lên tiếng phê phán lối chơi bóng máu lửa quá mức cần thiết của các tuyển thủ Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua khó tin của U21 Việt Nam

Theo thống kê trong suốt chiến dịch AFF Cup vừa qua, ĐTVN đã phải nhận 7 thẻ vàng cùng 2 thẻ đỏ, nhận được điểm số 11, đứng đầu BXH các đội chơi xấu nhất AFF Cup 2016. Thẻ đỏ đầu tiên của chúng ta là lỗi của Đình Luật ở trận gặp Campuchia thuộc vòng bảng, tiếp theo là tình huống phạm lỗi dẫn tới thẻ đỏ của thủ thành Nguyên Mạnh ở trận bán kết lượt về trước Indonesia.

VFF không hài lòng với lối chơi máu lửa quá mức cần thiết của các cầu thủ

Trước lối chơi máu lửa quá mức cần thiết của các tuyển thủ Việt Nam, trong một phát biểu mới đây Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã lên tiếng phản ánh. Ông cho biết: "Tinh thần chiến đấu máu lửa của các cầu thủ là đáng khen. Tuy nhiên, bản lĩnh, khả năng kiềm chế của chúng ta chưa chuẩn. Tại AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam phải nhận 2 thẻ đỏ, 7 thẻ vàng. Trong khi đó nhà vô địch Thái Lan chỉ phải nhận 5 thẻ vàng. Có thể nói Thái Lan chơi bóng, còn chúng ta đá bóng."

Cũng đề cập tới vấn đề nêu trên, Trưởng Ban kỷ luật VFF ông Nguyễn Hải Hường cho rằng cần phải tạo thói quen cho cầu thủ để hạn chế lối chơi thô bạo. Để làm được điều này, ngay tại các giải quốc nội cần phải đưa ra những điều luật mạnh tay để răn đe cầu thủ với. Các tình huống phản ứng với trọng cũng cần phải có những hình phạt nghiêm khắc.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi bóng máu lửa quá mức cần thiết, ông nói: "Chúng ta rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc giáo dục VĐV, hiểu rõ những luật chơi trong bóng đá, trong thời gian tới kể cả V-League cũng cần phải siết chặt tình huống dẫn đến những sai sót của cầu thủ, kỷ luật, hành vi như đánh nguội, vào bóng thô bạo hay gây phản cảm trong trận đấu".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lãnh VFF phê phán các tuyển thủ Việt Nam ĐT Việt Nam tin tức ĐT Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT