Quảng cáo

HLV thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mất việc

Thứ sáu, 23/12/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Swansea City sa thải Francesco Guidolin, mới đây vị chiến lược gia thứ 2 tại Ngoại hạng Anh chính thức mất việc.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn đẹp mắt của Crystal Palace vs MU

Cách đây không lâu CLB Crystal Palace đã chính thức thông báo ngừng hợp tác với HLV Alan Pardew, quyết định này được đưa ra sau thành tích yếu kém của đội bóng. Ở mùa giải năm nay, HLV Alan Pardew mới chỉ mang về 15 điểm cho Crystal Palace sau 17 vòng đấu. Với kết quả này, Crystal Palace đang đối mặt khả năng lớn bị xuống hạng.

Crystal Palace chính thức chia tay HLV Alan Pardew

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành với HLV Alan Pardew. Trong thời gian làm việc tại Crystal Palace, ông đã cống hiến và cải thiện đội bóng ở nhiều lĩnh vực. Chúng tôi chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong tương lai", ông Steve Parish - Chủ tịch CLB Crystal Palace chia sẻ sau quyết định ngừng hợp đồng với HLV Alan Pardew.

HLV Alan Pardew cũng cho biết sau khi hay tin bị ngừng hợp đồng trước thời hạn 18 tháng: "Tôi chủ muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã giúp đỡ trong thời gian qua, đặc biệt là các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo. Các nhân tôi có nhiều cảm xúc và luôn muốn điều tốt đẹp nhất đến với Crystal Palace, hy vọng đội sẽ không bị ảnh hưởng bởi tôi. Chúc đội bóng và tất cả mọi người gặp nhiều may mắn trong tương lai".

Crystal Palace chưa thông báo HLV tạm quyền thay thế Alan Pardew, nhưng theo giới thạo tin thì ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng đó là cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce.

Như vậy Alan Pardew là huấn luyện viên thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mất việc ở mùa giải năm nay. Trước đó vào tháng 10/2016, Swansea City cũng đã nói lời chia tay với HLV Francesco Guidolin.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea City Francesco Guidolin Crystal Palace Crystal Palace sa thải HLV Alan Pardew
Xem thêm
TIN NỔI BẬT