Quảng cáo

HLV Mourinho hé lộ lý do thực sự chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ ba, 21/03/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zlatan Ibrahimovic được xem là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd, đây là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt của HLV Jose Mourinho.

 

Không lâu sau khi chuyển tới Man Utd làm việc, HLV Jose Mourinho đã mang về Old Trafford những bản hợp đồng. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic là một phần kế hoạch của Người đặc biệt. Theo chia sẻ từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, từ trước khi tới Man Utd ông đã lên sẵn kế hoạch mua sắm cho đội bóng, bởi vậy ngay khi tới Old Trafford ông mới nhanh chóng chiêu mộ 'Gã khổng lồ' người Thụy Điển.

Ibrahimovic là bản hợp đồng thành công của HLV Mourinho tại Man Utd

Tất nhiên vấn đề chuyên môn là một trong những yếu tố HLV Mourinho đánh giá chiêu mộ Ibrahimovic, thế nhưng theo chia sẻ mới đây từ Người đặc biệt thì ông có một lý do quan trọng để đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, nó nằm ở tên tuổi cũng như cá tính của Ibrahimovic.

"Man Utd không còn những cầu thủ cá tính như Giggs, Scholes hay Roy Keane, bởi thế hệ cũ giờ chỉ còn lại Wayne Rooney và Carrick. Đó là lý do tôi Zlatan Ibrahimovic lại quan trọng với kế hoạch của tôi tại Man Utd như vậy. Ibrahimovic có thể không hiểu biết truyền thống của M.U, cậu ấy cũng chẳng cần biết tiếng Anh. Tuy nhiên, cá tính, bề dày thành tích cậu ấy có thể tạo ảnh hưởng lớn với các cầu thủ khác của Man Utd", HLV Mourinho chia sẻ.

Có thể thấy HLV Mourinho muốn 'tấm gương' Ibrahimovic để giúp các cầu thủ trẻ học tập, biến tiền đạo người Thụy Điển thành một 'đầu tàu' tại Old Trafford. Như đã biết, không lâu sau khi về Man Utd, nhiều cầu thủ tỏ ra ngưỡng mộ và hạnh phúc khi được đá cặp cùng với Ibrahimovic.

Có lẽ kế hoạch chiêu mộ Ibrahimovic của Mourinho đã thành công ngoài sức tưởng tượng, tiền đạo người Thụy Điển có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Về mặt chuyên môn, Ibrahimovic đang là cây săn bàn hàng đầu của M.U, anh đã có 15 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT