Quảng cáo

HLV Kiatisuk phát biểu khéo léo trước trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 10/10/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi được hỏi về trận đấu sắp tới gặp Việt Nam, HLV Kiatisuk của tuyển Thái Lan đã có những phát biểu thận trọng và tôn trọng đối phương.

VIDEO: Thái Lan thắng chật vật Hồng Kông trước đại chiến với Việt Nam

Đsể chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan đã có trận giao hữu với Hồng Kông diễn ra tối qua (9/10). Ở cuộc so tài này, thầy trò HLV Kiatisuk thi đấu không hề dễ dàng và chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ quả penalty đầy tranh cãi.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết ĐT Hồng Kông chơi phòng ngự số đông và chỉ tập trung phá bóng nên khiến các học trò của ông gặp khó khăn. Zico Thái cũng cho biết đây chỉ là trận đấu giao hữu, vậy nên ông không quan tâm tới kết quả ra sao.

Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Kết quả vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk, ĐT Thái Lan, Việt Nam vs Thái Lan, Kiatisuk quyết thắng Việt Nam

Kiatisuk thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Khi được đề cập tới sức mạnh của ĐT Việt Nam - đối thủ của tuyển Thái Lan sắp tới, HLV Kiatisuk khéo léo trả lời: "Bóng chưa lăn thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, ĐTVN được thi đấu trên sân nhà và tôi hiểu áp lực từ các khán giả Việt Nam dành cho đội khách. Việt Nam sở hữu những cầu thủ nhanh và khéo, bởi vậy chúng tôi sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn."

Nói về mục tiêu của ĐT Thái Lan trước Việt Nam, HLV Kiatisuk cho biết ông sẽ hướng tới một kế quả tốt nhất để giúp đội nhà giành vé vào sâu hơn ở vòng loại World Cup 2018.

Trong chuyến hành quân tới Việt Nam lần này, HLV Kiatisuk đem theo những cầu chất lượng nhất. Trong đó, đáng chú ý là bộ 3 'siêu tấn công' Adisak Kraisorn, “Messi Thái” - Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda. Ba gương mặt này đang là nỗi ám ảnh đối với bất cứ hàng phòng ngự nào thuộc khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT