Quảng cáo

'QBV Việt Nam 2014' có thể trở lại trận gặp Thái Lan

Thứ bảy, 10/10/2015 09:50 AM (GMT+7)

Tiền vệ Thành Lương có thể trở thành 'quân bài tẩy' của ông Miura trong trận gặp Thái Lan sau khi cầu thủ này được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Iraq.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Chiều qua, Thành Lương đã cùng các đồng đội thực hiện bài tập thi đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Những cầu thủ dự bị trận gặp Iraq tích cực tập luyện, còn những cái tên đã bào mòn thể lực suốt 90 phút chỉ phải tập nhẹ.

Thành Lương cho thấy chấn thương mà HLV Miura nói về anh đã hoàn toàn bình phục. Quả bóng vàng Việt Nam năm 2014 được cho là quân bài chiến thuật mà HLV Miura dùng để dành để tặng Thái Lan.

Thành Lương, QBV Việt Nam 2014, Thái Lan, Iraq, Việt Nam hòa Iraq, Thành Lương đấu Thái Lan, Văn Thắng, Ngọc Thắng

Thành Lương có thể trở lại trận gặp Thái Lan

Trước trận gặp Iraq, chiến lược gia người Nhật giải thích lý do vắng mặt của Thành Lương là bởi chấn thương của anh chưa thực sự bình phục. Ông không muốn mạo hiểm, hơn nữa Iraq là đội bóng có thể hình cao to nên để Thành Lương ngồi ngoài là hợp lý.

Tuy nhiên Thái Lan là đội bóng được đánh giá ngang cơ. Thành Lương vẫn cho thấy tố chất kỹ thuật thuộc hàng bậc nhất của đội tuyển, có thể không phải là một bất ngờ cho người Thái nhưng rõ ràng Thành Lương sẽ là mối hiểm họa và là vũ khí khó lường của ĐT Việt Nam.

Ngoài trường hợp của cầu thủ đang khoác áo Hà Nội T&T, Văn Thắng, Ngọc Thắng cũng đã bình phục chấn thương và tập luyện bình thường. Văn Thắng là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất ở V-League 2015. Còn Ngọc Thắng, với tốc độ và thể lực ở bên cánh, anh cũng có cơ hội để đấu với người Thái.

Hôm nay, các cầu thủ được cho nghỉ ngơi một ngày trước khi trở lại tập luyện vào ngày mai. Thái Lan trước khi sang Việt Nam đã có trận thắng 1-0 trước Hong Kong trên sân nhà.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/10 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT