Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: U20 World Cup là cơ hội quảng bá đất nước, con người Việt Nam

Thứ sáu, 20/01/2017 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ một nhiệm vụ quan trọng tại giải U20 World Cup 2017 sắp tới đó là quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: BLV Quang Huy chỉ ra bí quyết thành công của U19 Việt Nam

Nhân dịp đầu năm mới 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc chia sẻ trên báo Thể thao văn hóa. Dù đang rất vui vẻ và hạnh phúc chuẩn bị chào đón tết cổ truyền, thế nhưng vị chiến lược gia này không quên nghĩ cho công việc sắp tới cùng đội U20 Việt Nam.

U20 Việt Nam sẽ dự giải trẻ World Cup diễn ra từ ngày 20/5 đến 11/6/2017, đây là thành tích vô cùng ấn tượng mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã gặt hái được cho bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, ở sân chơi 11 người chúng ta chưa từng tham dự World Cup cũng như bất cứ giải đấu chính thức nào của FIFA.

U20 World Cup 2017, tin tuc U20 World Cup 2017, HLV Hoang Anh Tuan, FIFA, tin tuc U20 Viet Nam

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa về nhiệm vụ này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "World Cup là một sự kiện đặc biệt, mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam nên làm sao Việt Nam tạo một hình ảnh đẹp. Hình ảnh đẹp ở đây là đẹp về chuyên môn. Nếu mình chơi tốt sẽ tạo được ấn tượng rất tốt. Tôi còn kỳ vọng lớn hơn nữa là không chỉ dừng lại ở một trận bóng đá mà đây là một cơ hội để U20 Việt Nam quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra toàn thế giới".

Mọi huấn luyện viên nói chung và ông Hoàng Anh Tuấn nói riêng, hầu hết đều thường xuyên xa gia đình để làm nhiệm vụ. Bởi vậy, nhân dịp đầu xuân ông Tuấn sẽ dành mọi thời gian cho gia đình. Nói về năm mới sắp đến, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tết là lễ hội lớn của cả dân tộc, là dịp để đoàn tụ nên mình cần phải có mặt để chuẩn bị và đón Tết trong bầu không khí gia đình đó. Dù đi đâu về đâu thì cội nguồn luôn là bến bình yên".

Trở lại với đội U20 Việt Nam, để chuẩn bị cho giải thế giới sắp tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được tạo điều kiện tối đa. Theo dự kiến, U20 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu nhằm mục đích cọ xát với đội U20 Argentina.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup 2017 tin tuc U20 World Cup 2017 HLV Hoang Anh Tuan FIFA tin tuc U20 Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT