Quảng cáo

Diego Maradona chính thức có công việc mới tại châu Á

Thứ hai, 08/05/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian dài 'thất nghiệp', mới đây Huyền thoại Maradona đã chính thức có được công việc mới tại giải hạng nhì UAE.

Player Loading...

Pha solo thiên tài của Messi vs Getafe 2007

Sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, Huyền thoại Maradona tiếp tục niềm đam mê trái bóng tròn với công việc huấn luyện viên. Ông từng dẫn dắt ĐT Argentina 2 năm (2008-2010), sau đó ông dẫn dắt Al Wasl vào năm 2011 và ra đi một năm sau đó. Kể từ năm 2012 tới nay, Maradona chưa tìm được công việc mới.

Ngày hôm qua 7/5, Diego Maradona đã chính thức tìm được công việc mới tại châu Á. Theo đó, ông đã được bổ nhiệm vào chức huấn luyện viên trưởng đội bóng Al-Fujairah đang chơi tại giải hạng nhì UAE.

Diego Maradona xác nhận có công việc mới tại UAE

Trên trang twitter cá nhân của CLB Al-Fujairah, họ đã chính thức xác nhận thông tin trên kèm theo hình ảnh ra mắt tân HLV Diego Maradona. Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ.

Trên trang cá nhân của mình, Diego Maradona cũng cho biết: "Tôi muốn thông báo với các bạn rằng tôi đã chính thức trở thành HLV mới của CLB Al-Fujairah, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhì UAE".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Maradona UAE tin chuyển nhượng Cậu bé vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT