Quảng cáo

CLB Trung Quốc ‘dụ’ Ibra với hợp đồng khó tin

Thứ năm, 24/03/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một đội bóng tại Trung Quốc đang tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi đưa ra bản hợp đồng cực khủng để thuyết phục Zlatan Ibrahimovic gia nhập CLB.

VIDEO: Pha ghi bàn đậm chất Ibrahimovic ở Brazil

Zlatan Ibrahimovic đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, ở tuổi 34 anh không thể thi đấu như thời đỉnh cao phong độ. Tuy vậy, tại PSG tiền đạo người Thụy Điển này vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mùa bóng năm nay, Ibrahimovic chính là chân sút chủ lực tại sân Công viên các hoàng tử, tại đấu trường Ligue 1 anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 27 pha lập công.

CLB Trung Quốc dụ Ibra với hợp đồng khủng, Zlatan Ibrahimovic, PSG, Ligue 1, Champions League, Tin chuyển nhượng

Một đại gia Trung Quốc sẵn sàng chi đậm vì Ibra

Đang thi đấu tốt tại PSG, nhưng Zlatan Ibrahimovic lại muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới sau khi mùa bóng 2015/16 kết thúc. PSG rất muốn giữ Ibra, nhưng điều đó gần như không thể khi tiền đạo này cho biết: "Nếu PSG thay thế tháp Eiffel bằng tượng đài của tôi, khi đó tôi sẽ ở lại". Với tuyên bố này, rõ ràng Ibrahimovic đang rất quyết tâm dứt áo PSG.

Trước thông tin trên, một đại gia Trung Quốc đã bày tỏ mong muốn sở hữu Zlatan Ibrahimovic. Theo nguồn tin từ La Repubblica, đội bóng này sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro để thuyết phục Ibrahimovic gia nhập CLB. Đây là mức giá khó tin với tiền đạo đã bước sang tuổi 34, con số này còn khủng hơn cả những ngôi sao hiện nay như Eden Hazard, Muller, Lewandowski hay cả Sergio Aguero... (theo giá trị chuyển nhượng trên Transfermarkt). Theo định giá trên chuyên trang Transfermarkt, Zlatan Ibrahimovic chỉ ở mức 15 triệu euro.

Rõ ràng các đội bóng Trung Quốc có những ý đồ khác khi muốn có Ibrahimovic chứ không chỉ là mang về để thi đấu. Tên tuổi, độ nổi tiếng của tiền đạo người Thụy Điển sẽ giúp họ quảng bá hình ảnh cũng như tên tuổi đội bóng. Trong thời gian qua, khá nhiều ngôi sao đã gia nhập các đại gia Trung Quốc như Ezequiel Lavezzi, Ramires hay Alex Teixeira...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT