Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/7: 'Cơn điên' của Milan trên TTCN

Thứ năm, 27/07/2017 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Cơn điên' của Milan trên TTCN, tham vọng sở hữu sao khủng Real; Mourinho muốn tậu Asensio; Inter đề nghị Perisic gia hạn hợp đồng... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Màn thể hiện của Gareth Bale mùa giải 2016/2017

'Cơn điên' của Milan trên TTCN, tham vọng sở hữu sao khủng Real

'Cơn điên mua sắm' của AC Milan đang thật sự trở thành điểm sáng tại Serie A mùa này. Tuy nhiên, tham vọng của Rossoneri không chỉ dừng lại ở những tân binh dạng khá. Theo Sky Sports, đội chủ sân San Siro thậm chí đã lên kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong hè này. Đích thân hai thành viên trong ban giám đốc Milan, Marco Fassone và Massimo Mirabelli đã có cuộc gặp trực tiếp với người đại diện của CR7, Jorge Mendes, để bàn thảo chi tiết về khả năng đưa Ronaldo rời Real.

Tính đến lúc này, Milan đã đổ tộng cộng hơn 183 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng để mang về 11 tân binh Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Przemyslaw Bargiel, Andrea Conti, Antonio Donnarumma, Leonardo Bonucci, Lucas Biglia và Franck Kessie (mượn trong 2 năm trị giá 8 triệu euro kèm điều khoản mua đứt giá 20 triệu euro), Fabio Borini (mượn 1 mùa với phí 1 triệu euro kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 5 triệu euro).

AC Milan tham vọng sở hữu Gareth Bale của Real Madrid

Mourinho muốn tậu Asensio

HLV Jose Mourinho được cho là đang muốn đưa tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mateo Kovacic vẫn muốn rời Real

Tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic đang tính nối gót James Rodriguez và Alvaro Morata để rời Real. Hè này, các nhân tố dự bị của Real mùa trước phần lớn đã ra đi. Ngoài James và Morata, thì cả Danilo, Coentrao cũng như trung vệ Pepe hết hạn hợp đồng, đã cùng nhau tìm đến bến đỗ mới. Kovacic hiện được Tottenham theo đuổi, song đội bóng Bắc London chỉ sẵn sàng trả 23 triệu bảng cho Kovacic và đề nghị này mau chóng bị từ chối.

Inter đề nghị Perisic gia hạn hợp đồng

Theo Mediaset, trước thái độ có phần thiếu nhiệt tình trên bàn đàm phán của Manchester United, Inter Milan không còn giữ ý định bán Ivan Perisic. Đội chủ sân Giuseppe Meazza chuyển hướng sang kế hoạch giữ chân ngôi sao 28 tuổi khi đề nghị anh ký vào bản hợp đồng mới.

Conte muốn mua Harry Kane

Mặc dù đã sở hữu Alvaro Morata nhưng nếu như có cơ hội, HLV Antonio Conte vẫn sẽ mua thêm 1 tiền đạo nữa. Người đó được xác nhận là Harry Kane, ngôi sao đang khoác áo Tottenham. "Với tôi, Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới", Conte nói khi được đề nghị nói tên 1 chân sút mà ông muốn sở hữu trong đội hình.

Man Utd thử việc sao trẻ Brazil

Gabriel Martinelli, ngôi sao tấn công đang lên của bóng đá Brazil đã có mặt ở Man Utd để bắt đầu quá trình thử việc. Cầu thủ trẻ 16 tuổi này sẽ có thời gian 2 tháng để chứng tỏ tài năng trước HLV Mourinho.

Sampdoria khó đáp ứng Wilshere

Theo Calcio Mercato, dù đã đạt thỏa thuận với Arsenal về trường hợp của tiền vệ Jack Wilshere, Sampdoria vẫn đang gặp khó ở thương vụ này do không thể đáp ứng được mức lương thưởng không nhỏ của ngôi sao người Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo