Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/8: Arsenal chia tay thêm 2 cầu thủ

Thứ hai, 21/08/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsena chính thức chia tay thêm 2 cầu thủ; MU vượt mặt Arsenal; Real gia hạn hợp đồng với Benzema... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.


Nhật ký SEA Games 29 ngày 21/8: Thêm 3 HCV cho đoàn VN

Arsena chính thức chia tay thêm 2 cầu thủ

Hai cầu thủ Arsenal là Carl Jenkinson và Cohen Bramall vừa hoàn tất thủ tục rời Emirates. Điểm đến của Cohen Bramall và Carl Jenkinson là Birmingham City. Cụ thể, bộ đôi của Arsenal này sẽ khoác áo đội bóng hạng Nhất Anh theo dạng cho mượn thời hạn 1 năm. Birmingham City đã hoàn tất 2 thương vụ này và sẽ công bố chính thức trong ít giờ tới, tương tự Arsenal.

Trong 2 cầu thủ phải rời Arsenal nói trên, Carl Jenkinson là cái tên đáng chú ý hơn cả. Carl Jenkinson từng được Arsene Wenger mua về vào năm 2011 và sau đó nổi như cồn khi được triệu tập lên tuyển Anh và được đá cho Tam sư ở trận đấu với Thuỵ Điển sau đó 1 năm. Carl Jenkinson từng gây ấn tượng khi khoác áo West Ham theo dạng cho mượn nhưng bị trả lại Arsenal vào năm 2016 vì dính chấn thương nặng.

Bộ đôi cầu thủ chia tay Arsenal

MU vượt mặt Arsenal

Do thương vụ Ivan Perisic coi như thất bại nên Man United chuyển hướng sang các mục tiêu khác và theo nhà báo Ian McGarry thì họ đang “giành pole” trong cuộc đua sở hữu chữ ký cầu thủ Monaco Thomas Lemar. Arsenal cũng muốn có Lemar, thậm chí còn theo đuổi Lemar trước Man United nhưng đề nghị của họ cho tới nay chưa làm Monaco hài lòng.

Real gia hạn hợp đồng với Benzema

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia để tiếp tục ở lại sân Bernabeu tới mùa hè 2021, thời điểm chân sút người Pháp sẽ bước sang tuổi 34. Đây cũng là thời điểm hiệu lực hợp đồng của Ronaldo với “Kền kền trắng”. Đổi lại, Benzema sẽ nhận mức lương tăng đáng kể so với khoản 8 triệu euro đang nhận.

Juve sẵn sàng chia tay Marchisio

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã điền tên tiền vệ Claudio Marchisio vào danh sách có thể bán trong hè này bên cạnh Stefano Sturaro. Hiện Chelsea được cho dành sự quan tâm đến tuyển thủ Italy do HLV Antonio Conte muốn tái ngộ với cậu học trò cũ ở sân Stamford Bridge.

Sao MU mong ngóng Ibra trở lại

Trung vệ Eric Bailly thừa nhận bản thân rất mong tiền đạo lão luyện Zlatan Ibrahimovic sẽ sớm trở lại khoác áo Manchester United một khi bình phục chấn thương đầu gối. "Anh ấy là mẫu tiền đạo đẳng cấp và điều đó đã được minh chứng suốt mùa giải vừa qua. Tôi tin Zlatan vẫn còn rất có ích với Man Utd".

Barca lo sợ mất nốt Messi

Theo tờ Sport, đội chủ sân Camp Nou đang đứng ngồi không yên trong vài ngày qua khi rộ tin đồn Manchester City sẽ bỏ ra 300 triệu euro để phá vỡ hợp đồng, mua lại sự tự do của Lionel Messi giống với cách PSG từng làm khi nổ "siêu bom tấn" Neymar. Trước đó, ông chủ của Man City Sheikh Mansour đã úp mở về một bản hợp đồng vĩ đại nhất trong lịch sử nửa xanh thành Manchester. Thông tin trên được cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta, đăng tải lại trên tài khoản Twitter với dòng trạng thái lo âu. Tuy nhiên, cũng theo tờ báo thân Barca, Manchester City không có ý định tạo ra một cú sốc chuyển nhượng trước khi thị trường mùa hè đóng cửa trong hơn 1 tuần nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng 21/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT