Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 11/5: Vụ Ronaldo đến Leverkusen coi như xong; Mbappe nhận kết đắng khi rời PSG

Thứ bảy, 11/05/2024 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Ronaldo gia nhập Bayer Leverkusen hay Kylian Mbappe thiệt lớn khi gia nhập Real Madrid... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/5

Ronaldo sẽ không gia nhập Leverkusen

Theo truyền thông Ả Rập Saudi, thông tin Bayer Leverkusen liên hệ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo là không có thật. Chân sút người Bồ Đào Nha vẫn cam kết với hợp đồng hiện tại trong màu áo Al Nassr.  Ngoài ra, mức lương cao đối với CR7 sẽ là một rào cản lớn đối với CLB nước Đức.

Xác nhận trên Twitter, nhà báo Al-Harbi cho biết: "Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo Al Nassr rằng anh muốn gia hạn hợp đồng đến đầu năm 2027. Cristiano muốn thi đấu tại World Cup 2026 khi anh còn là cầu thủ của  Al Nassr và sau đó anh sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá."

Tin chuyển nhượng 11/5: Vụ Ronaldo đến Leverkusen coi như xong; Mbappe nhận kết đắng khi rời PSG 460172
Sẽ không có chuyện Ronaldo gia nhập Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty).

Mbappe bị giảm lương lớn khi rời PSG

Rạng sáng 11/5, Mbappe một lần nữa tuyên bố anh sẽ rời PSG vào cuối mùa giải và để ngỏ khả năng gia nhập một CLB tại Tây Ban Nha.

Không khó đoán khi bến đỗ tiếp theo của chân sút người Pháp khả năng cao sẽ là Real Madrid, khi cả Mbappe và Los Blancos được cho là đã đạt được một thỏa thuận miệng hồi đầu năm 2024.

Tuy nhiên theo tờ AS, Mbappe sẽ chỉ kiếm được mức lương ròng hàng năm là 15 triệu Euro, được cho là bằng 1/3 số tiền anh đang kiếm được tại PSG. Điều này dường như đã được thống nhất giữa Real và Mbappe.

Tin chuyển nhượng 11/5: Vụ Ronaldo đến Leverkusen coi như xong; Mbappe nhận kết đắng khi rời PSG 460173
Mbappe bị giảm lương lớn khi rời PSG (Ảnh: Getty).

Barca tham gia cuộc đua giành Simons

Barcelona đang ưu tiên ký hợp đồng cho mượn Xavi Simons từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Theo Fabrizio Romano, tuyển thủ Hà Lan đang thu hút sự quan tâm đáng kể sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn ở RB Leipzig mùa này.Barcelona là đội mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh và nhà báo nổi tiếng gợi ý rằng Simons sẽ quyết định tương lai của anh trước Euro 2024.

Henderson có thể rời Ajax vào mùa hè này dù mới gia nhập vào tháng 1

Tiền vệ người Anh - Jordan Henderson được cho là có thể rời Ajax vào mùa hè này mặc dù chỉ mới gia nhập câu lạc bộ vào tháng Giêng.

Mùa hè năm ngoái, huyền thoại Liverpool đã chuyển tới Saudi Pro League.Tuy nhiên, sau những tin đồn về việc không hài lòng với BLĐ Al-Ettifaq trong nửa đầu mùa giải này, cầu thủ 33 tuổi đã chuyển đến Ajax.Ở một diễn biến khác, tờ The Athletic hiện đưa tin ngôi sao của Tam sư có thể bị buộc phải rời gã khổng lồ Hà Lan vào mùa hè.

Boehly hé lộ tương lai của Pochettino tại Chelsea

Mauricio Pochettino có thể vẫn đang nhận được sự tín nhiệm từ chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly, khi ông chủ người Mỹ rất ấn tượng với “thứ bóng đá đẹp” được chơi trong những trận đấu gần đây.

"Chúng ta đã xem hai trận rưỡi vừa qua, ít nhất là trong hiệp hai trước Aston Villa (hòa 2-2), Tottenham (thắng 2-0) và West Ham (thắng 5-0), nơi chúng tôi đã chơi thứ bóng đá rất đẹp," Todd Boehly nói trong một hội nghị Sportico ở Los Angeles.

Ronaldo và Brozović giúp Al-Nassr giành chiến thắng trước Al-Akhdoud (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT