Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 5/11: M.U chi đậm ‘tiễn’ Schweinsteiger

Thứ bảy, 05/11/2016 06:14 AM (GMT+7)
A A+

M.U chi đậm ‘tiễn’ Schweinsteiger; Aubameyang ngày càng xa Dortmund; LA Galaxy quyết tâm chiêu mộ Ibrahimovic... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Hành động 'lạ' của Ibrahimovic khi nhận thẻ vàng trước Man City

M.U sắp tống khứ Schweinsteiger

Tờ The Sun đưa tin Man United đã sẵn sàng bồi thường khoản tiền lên tới 10 triệu bảng để tiễn Schweinsteiger rời khỏi sân Old Trafford ngay tháng Một tới. Hợp đồng của tiền vệ người Đức còn thời hạn tới hè năm 2018 nhưng anh không được lòng HLV Jose Mourinho, một phần vì lối chơi không phù hợp với yêu cầu của “người đặc biệt”.

Schweinsteiger chuẩn bị rời Old Trafford?

Aubameyang ngày càng xa Dortmund

Mới đây tờ Sky của Đức tiết lộ, Aubameyang đã bị gạch tên khỏi đội hình bởi vi phạm kỷ luật. Thông tin được rò rỉ bởi tài khoản mạng xã hội của người anh trai chân sút này có tên Catilina. Trên Instagram, Catilina cho đăng tải những bức hình Aubameyang đi ăn tối cùng một nhóm bạn tại Italia. Chưa rõ thời điểm chính xác nhưng có thể bữa tối diễn ra ngay trước thời điểm Dortmund ra trận. Với việc bị loại khỏi đội hình Dortmund, khả năng Aubameyang ra đi ngày càng cao hơn.

LA Galaxy quyết tâm chiêu mộ Ibrahimovic

Galaxy thực tế đã liên hệ với Ibra trước khi anh chuyển đến thi đấu cho Man United. Và đội bóng đang chơi ở giải MLS hy vọng rằng sau khi hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 2017, ngôi sao người Thụy Điển sẽ dành ra một thời gian để đến chơi bóng tại Mỹ trước khi giải nghệ.

Wenger từng được nhắm thay Zidane

Khi bổ nhiệm Zidane thay thế Benitez trong mùa giải trước, chủ tịch Florentino Perez của Rael đã tính đến cả trường hợp cựu ngôi sao của đội bóng không thể "chữa cháy" cho Real trong vai trò mới. Trong trường hợp đó, Perez đã có sẵn cho mình lựa chọn thay thế. Đó chính là “Giáo sư” Arsene Wenger của Arsenal, người khi đó vẫn đang không được lòng các CĐV “Pháo thủ” và cũng sắp hết hạn hợp đồng.

Barca không theo đuổi Dembele

Theo tờ Sport, nhằm tránh những rắc rối từ FIFA, Barca đã quyết định ngừng theo đuổi cầu thủ mới 13 tuổi của Celtic là Karamoko Dembele.

Pep không bảo đảm tương lai cho Toure

Bất chấp việc Yaya Toure đã lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo CLB Man City, song HLV Pep Guardiola cho biết ông vẫn không dám chắc là tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ được đá chính trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U chi đậm ‘tiễn’ Schweinsteiger Aubameyang ngày càng xa Dortmund LA Galaxy quyết tâm chiêu mộ Ibrahimovic chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng 5/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT