Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/2: Man Utd chốt 3 tân binh Hè 2017

Thứ hai, 27/02/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chốt 3 tân binh Hè 2017; Lacazette nhiều khả năng ra đi; Real quyết tranh Bonucci với Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Highlights: Man Utd 3-2 Southampton (Chung kết Cúp LĐ Anh)

Man Utd chốt 3 tân binh Hè 2017

Khi được cánh phóng viên Sky Sports đặt câu hỏi về mục tiêu chuyển nhượng trước trận chung kết League Cup, Jose Mourinho xác nhận: "Đúng vậy, Manchester United đã nhắm được 2 hoặc 3 cái tên.  Chúng tôi đã sẵn sàng cho kỳ CN trong tháng 7. Đội bóng hiện thi đấu tốt nhưng vẫn cần một sự thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Sự thúc đẩy này đến từ TTCN sắp tới đây. Chúng tôi tỏ ra im ắng trong kỳ CN mùa Đông nhưng mọi chuyện sẽ khác vào mùa Hè tới."

Mourinho xác nhận M.U sẽ có 2 đến 3 tân binh trong Hè 2017

Lacazette nhiều khả năng ra đi

Trợ lý HLV tại CLB Lyon, Gerald Baticle, thừa nhận rằng, khả năng tiền đạo Alexandre Lacazette chia tay đội trong mùa Hè này là rất lớn. Liverpool là đội rất muốn có chân sút được định giá 70 triệu euro này.

Real quyết tranh Bonucci với Chelsea, Man City

Theo tờ Don Balon, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ kỳ cựu Leonardo Bonucci (Juventus) với hai “đại gia” từ giải Ngoại hạng Anh. HLV Antonio Conte – người từng thành công với Juve và đang dẫn dắt Chelsea rất muốn đoàn tụ cậu học trò cũ này ở sân Stamford Bridge. Còn Pep Guardiola ở Man City cũng rất muốn có tuyển thủ 29 tuổi người Ý để gia cố hàng thủ đội bóng của mình. Bonucci mới đây đã có chút tranh cãi với ông thầy Max Allegri trong trận thắng 4-1 của Juve trước Palermo tuần trước tại Serie A và khả năng anh ra đi trong hè là không nhỏ.

Chelsea tranh giành Musacchio

Tờ Sunday Mirror của Anh cho biết, Chelsea đã sẵn sàng phá đám lời đề nghị trị giá 21 triệu euro mà AC Milan gửi đến cho AC Milan để mua trung vệ Mateo Musacchio. Cầu thủ 26 tuổi đang thi đấu rất tốt trong hàng phòng ngự Tàu ngầm vàng mùa này.

Man United xác định người thay De Gea

Ngay sau khi David de Gea bất ngờ tuyên bố muốn ra đi, Manchester United đã xác định cho mình mục tiêu theo đuổi. Đó là Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Thủ môn vừa bước sang tuổi 18 vào hôm qua và có mức giá khoảng 40 triệu bảng mà Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng.

Đồng hương thúc giục Sanchez đến Inter

Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal vẫn là dấu hỏi lớn. Vừa qua, Gary Medel không ngừng làm thuyết khách để lôi kéo người đồng đội ở ĐT Chile về Inter. Hiện tại không chỉ Inter quan tâm đến Sanchez, Real Madrid, Juventus, Chelsea và thậm chí cả MU cũng rất quan tâm đến tiền vệ đa năng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong Real chuyen nhuong Barca chuyen nhuong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT