Quảng cáo

Ibra làm người hùng, M.U lên ngôi vô địch League Cup

Thứ hai, 27/02/2017 02:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp bàn thắng vào lưới Southampton, lão tướng Ibra đã giúp M.U chinh phục danh hiệu vô địch đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Player Loading...

Được đánh giá cao hơn hẳn, các cầu thủ M.U tràn đầy tự tin bước vào trận Chung kết League Cup 2016/17. Ngay phút thứ 4, Pogba đã có cú sút xa nguy hiểm buộc thủ thành Forster phải đấm bóng cản phá.

Tới phút thứ 11, các CĐV M.U được một phen hú vía khi Gabbiadini đệm bóng tung lưới De Gea. Tuy nhiên bàn thắng này không được công nhận do một cầu thủ khác của Southampton là Bertrand đã tham gia vào pha tấn công này ở tư ti việt vị.

ket qua MU 3-2 Southampton, ti so MU 3-2 Southampton, video ban thang MU 3-2 Southampton, xem MU 3-2 Southampton

Ít phút sau pha bóng đó, lão tướng Ibra đã khiến cả cầu trường Wembley 'nổ tung' khi tung ra cú sút phạt hàng rào đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. Không dừng lại ở đó, tới phút 38, Lingard nhân đôi các biệt cho Quỷ đỏ sau pha dàn xếp tấn công cực kỳ đẹp mắt.

Dẫn trước 2 bàn, các học trò của Jose Mourinho thi đấu có phần chủ quan và ngay lập tức, họ đã phải trả giá với bàn thắng rút ngắn tỷ số của Gabbiadini ngay phút bù giờ thứ nhất hiệp 1. Không những vậy, ngay đầu hiệp 2, chính tiền đạo này đã có pha ra chân cực nhanh, gỡ hòa 2-2 cho Southampton.

Ở những phút còn lại, hai đội liên tục có những pha 'ăn miếng, trả miếng'. Nếu may mắn hơn, Southampton đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Không thể ghi bàn, cuối cùng họ đã phải trả giá khi Ibra đánh đầu cận thành chính xác ở phút 87 của trận đấu sau đường chuyền như đặt của Herrera.

Thắng chung cuộc 3-2, M.U đã sở hữu chiếc cúp đầu tiên của năm nay. Tuy nhiên phía trước họ vẫn còn 2 đấu trường lớn là FA Cup và Europa League, bên cạnh việc cạnh tranh một suất trong tốp 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội hình thi đấu

MU: 1 De Gea, 25 Valencia, 3 Bailly, 12 Smalling (đội trưởng), 5 Rojo, 21 Herrera, 6 Pogba, 14 Lingard, 8 Mata, 11 Martial, 9 Ibrahimovic

Southampton: 1 Forster, 2 Cedric, 3 Yoshida, 24 Stephens, 21 Bertrand, 14 Romeu, 8 Davis (đội trưởng), 16 Ward-Prowse, 11 Tadic, 22 Redmond, 20 Gabbiadin

ket qua MU 3-2 Southampton, ti so MU 3-2 Southampton, video ban thang MU 3-2 Southampton, xem MU 3-2 Southampton


 

90'+5 Hết giờ. M.U chính thức vô địch League Cup 2016/17 sau chiến thắng nghẹt thở trước Southampton.

87' VÀO!!! Ander Herrera có pha treo bóng chuẩn xác đúng vị trí của Ibra để lão tướng Thụy Điển tung ra cú đánh đầu không thể cản phá nâng tỷ số lên 3-2 cho "Quỷ đỏ".

49' VÀO!!!! M. Gabbiadini tung chân cực nhanh trong vòng cấm khiến De Gea không có cơ hội cản phá

45'+1 VÀO!!! Gabbiadini dễ dàng đệm bóng cận thành rút ngắn tỉ số cho Southampton sau đường căng ngang của Ward-Prowse.

38' VÀO!!!! Nhận đường chuyền của Rojo, Lingard khống chế khéo léo trước khi ra chân dứt điểm về góc xa nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ".

19' VÀO!!!! Ibrahmovic đá phạt tầm thấp khiến Forsters dù có bay hết cỡ cũng không thể cản phá. Tỉ số được mở cho "Quỷ đỏ".

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Southampton giao bóng trước


Phát biểu trước trận

HLV Jose Mourinho (M.U): “Đây sẽ là cột mốc cho kỷ nguyên mới ở M.U. Ai cũng hiểu chức vô địch này rất quan trọng với tôi và M.U. Tôi sẽ đưa M.U trở lại những tháng ngày vinh quang”.
HLV Claude Puel (Southampton): “Đây là thời khắc lịch sử với Southampton. Tôi hy vọng sẽ cống hiến được cho các CĐV Southampton một trận đấu xuất sắc. Đã rất lâu rồi chúng tôi không có danh hiệu”.

Thông tin xung quanh

1 - MU mới chỉ để lọt lưới 1 bàn trong 5 trận gần đây nhất

3 - Southampton thua 3 trong 5 trận gần đây nhất

3 - MU thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 lần gặp gỡ gần đây nhất với Southampton

3 - Mourinho đã có 3 danh hiệu League Cup

5 - MU toàn thắng trong 5 trận gần đây nhất

Tình hình lực lượng

Man United: Vắng Mkhitaryan (chấn thương).

Southampton: Vắng Austin, McCarthy, Targett, Van Dijk (chấn thương)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Southampton truc tiep MU vs Southampton xem truc tuyen MU vs Southampton link truc tiep MU vs Southampton ket qua MU 3-2 Southampton ti so MU 3-2 Southampton video ban thang MU 3-2 Southampton xem MU 3-2 Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo