Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Loạn “bom tấn” đòi tới Old Trafford

Thứ năm, 06/07/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Loạn “bom tấn” đòi tới Old Trafford; Hành động cho thấy Rooney sắp tời M.U; Morata không du đấu với Real để tới M.U... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

Highlights: Huyền thoại Barca 1-3 Huyền thoại MU

Loạn “bom tấn” đòi tới Old Trafford

Có thể nhận thấy sức hút của MU đang tăng lên đáng kể trong thời gian qua, điển hình là việc những ngôi sao hàng đầu thế giới nằng nặng đòi đầu quân cho “Quỷ đỏ” thành Manchester. Đầu tiên phải kể đến Alvaro Morata, cầu thủ này cách đây không lâu đã tìm gặp chủ tịch Perez để xin được ra đi. Lý do là vì HLV Zidane luôn trao cơ hội cho Benzema mà không tin tưởng anh.

Trường hợp thứ hai là Nemanja Matic, tiền vệ 28 tuổi này được cho là đang rất muốn chia tay Chelsea để chuyển đến MU làm việc cùng Jose Mourinho. Bản thân Matic đang lo ngại anh sẽ mất vị trí chính thức mùa sau vì đang có thông tin HLV Conte sẽ mang về Bakayoko (Monaco) để đá cặp với N’golo Kante. Gần nhất, theo nguồn tin của Football Italia. Ngôi sao người Croatia, Ivan Perisic đang gây sức ép lên BLĐ Inter Milan cho phép anh chuyển đến MU. Tiền vệ 28 tuổi này thậm chí còn yêu cầu ban lãnh đạo Inter tạo điều kiện cho anh đến MU dễ dàng hơn bằng cánh giảm giá bán anh trong thời gian tới (43 triệu bảng xuống còn 35 triệu bảng).

Và chung quy lại, bất kể trường hợp những cầu thủ trên đơn phương đòi ra đi. MU chính là đội được hưởng lợi nhiều nhất. Điều này không chỉ giúp ban lãnh đạo MU tiết kiệm được rất những khoản tiền lớn mà họ còn chứng minh cho tất cả thấy: “Quỷ đỏ” đã chính thức trở lại thành một đế chế hùng mạnh đủ để quyến rũ bất kỳ ngôi sao nào ở thời điểm hiện tại.

Sức hút của MU, từ Mourinho là rất lớn

Hành động cho thấy Rooney sắp tời M.U

Rooney còn hợp đồng với Man Utd nhưng anh có thể được cho ra đi theo dạng tự do, The Sun đưa tin. Lý do là vì Rooney nhận lương quá cao, đến 250.000 bảng một tuần nhưng lại chỉ để ngồi dự bị. Thế nên Man Utd phải tìm mọi cách để giúp tiền đạo người Anh ra đi nhanh chóng. Tiền đạo 31 tuổi đã rút tên khỏi danh sách đi Mỹ du đấu mùa hè, trong khi Man Utd và Everton đã thống nhất xong mọi điều khoản chuyển nhượng. Như vậy, thương vụ này có thể hoàn tất trong tuần này.

Morata không du đấu với Real để tới M.U

Goal.com mới đây tiết lộ tiền đạo Alvaro Morata đã sẵn sàng gây sức ép với Real Madrid bằng cách từ chối tham gia tour du đấu mùa hè của CLB để buộc Real phải chấp nhận vụ chuyển nhượng đưa anh tới MU. Goal cho biết Morata đang ngày càng tỏ ra khó chịu với cái cách Real liên tục ép giá với MU, trong khi kỳ chuyển nhượng đã bước sang tháng 7 và giữa tháng là lúc MU bắt đầu đợt tập huấn cũng như du đấu sang Mỹ. Do đó Morata sẽ buộc Real phải chấp nhận bán anh tới MU dù là với mức giá nào.

M.U nghiêm túc theo đuổi Romelu Lukaku

Bế tắc trong thương vụ Alvaro Morata, Man Utd đã quyết định quay sang theo đuổi Romelu Lukaku của Everton. Kênh thể thao nổi tiếng beINSPORTS khẳng định Quỷ đỏ rất nghiêm túc và muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán với tiền đạo người Bỉ. HLV của Man Utd, Mourinho chính là người đẩy Lukaku rời khỏi Chelsea vào năm 2014, tuy nhiên giữa 2 người không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn đoán.

M.U mua thành công sao trẻ Bolton

Tờ The Sun cho biết MU vừa thành công trong việc sở hữu cầu thủ trẻ mới 16 tuổi Max Broughton từ Bolton. Thi đấu gây ấn tượng mạnh cho đội U18 Bolton khiến tiền vệ này thu hút sự quan tâm đáng kể từ các CLB Premier League, trong đó có Arsenal, Liverpool và Man City. Tuy nhiên MU đã thành công mà theo The Sun lý do là vì Broughton muốn chọn một CLB ở gần nhà anh ở khu Greater Manchester.

MU nhận cú sốc vụ Morata

Theo nguồn tin từ Goal.com, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng của MU dành cho Alvaro Morata và tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ số tiền 79 triệu bảng (90 triệu euro). Trước đó, "Quỷ đỏ" đã nâng giá hỏi mua Morata từ 61 triệu bảng lên thành 70 triệu bảng nhưng vẫn chưa đủ để thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT