Quảng cáo

Chelsea chính thức chia tay tiền đạo thứ 2

Thứ sáu, 18/07/2014 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Chelsea mới đây chính thức xác nhận tiền đạo thứ 2 rời Stamford Bridge là Demba Ba sau Samuel Eto'o.

 

Tin chuyển nhượng, Chelsea, Stamford Bridge, Demba Ba, Samuel Eto'o, Demba Ba chính thức rời Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng mùa hè, Ngoại hạng Anh, Premier League

Demba Ba chính thức là người của Besiktas

 

Cách đây khoảng 2 ngày Demba Ba đã đáp chuyến bay tới Istanbul để tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất mọi thủ tục ký hợp đồng chuyển sang khoác áo CLB Besiktas, và mới đây trên trang chủ Chelsea chính thức xác nhận tiền đạo người Pháp đã là người của đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ. Để có được chữ ký của Demba Ba, Besiktas đã phải chi ra số tiền chuyển nhượng là 4,7 triệu bảng.

 

Demba Ba rời Stamford Bridge là điều không quá bất ngờ, sau hơn 1 mùa giải gắn bó với The Blues anh không thể hiện được nhiều và chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 33 lần ra sân. Tỏ rõ sự vui mừng khi cập bến Besiktas, Demba Ba cho biết: "Kể từ bây giờ tôi sẽ làm việc chăm chỉ với tối đa khả năng của mình, tôi sẽ cống hiến hết mình để đội bóng không phải thất vọng".

 

Trong khi đó, ông Fikret Orman - Chủ tịch Besiktas cũng vui mừng chia sẻ: "Demba Ba là cầu thủ được chúng tôi đặt trọn niềm tin, Besiktas đã mất nhiều thời gian và công sức để đưa anh về. Thương vụ này hoàn toàn phù hợp với kinh tế của CLB và chúng tôi rất vui mừng khi thương vụ thành công".

 

Về phía Chelsea, đội bóng này cũng gửi lời cảm ơn và những câu chúc tới Demba Ba: "Tất cả mọi người tại Chelsea muốn cảm ơn Demba Ba bởi những gì anh đã cống hiến cho CLB, chúng tôi chúc anh gặp được nhiều tốt đẹp trong tương lai".

 

Như vậy, Demba Ba chính thức là tiền đạo thứ 2 của Chelsea ra đi trong mùa hè này sau Samuel Eto'o.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Stamford Bridge Demba Ba Samuel Eto'o Demba Ba chính thức rời Chelsea chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng mùa hè Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT