Quảng cáo

Bóng đá TBN 9/6: CR7 giục Real mua bằng được ‘Cậu bé vàng’

Thứ sáu, 09/06/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo giục Real mua bằng được "Cậu bé vàng"; Zidane phá đám vụ De Gea, để dành chỗ cho con trai; Messi xuất sắc nhất trong lịch sử, Ronaldo ngoài Top 5... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Renato Sanches biến Hulk thành gã hề

Ronaldo giục Real mua bằng được ‘Cậu bé vàng’

Renato Sanches chỉ được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội trong 813 phút ở mùa giải ra mắt vừa rồi ở Bundesliga, phần lớn đến từ ghế dự bị và anh thậm chí chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Nắm được tình hình ở Allianz Arena, Cristiano Ronaldo đã đáng tiếng thúc giục Real Madrid có động thái giải cứu Renato Sanches. Sát cánh trong màu áo ĐTQG nên tiền đạo 32 tuổi thấu hiểu giá trị tiềm năng của đàn em tuổi teen. CR7 khẳng định với Real rằng Renato Sanches sẽ là tương lai xán lạn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, cúp nhà Vua, Real, Morata

Zidane phá đám vụ De Gea, để dành chỗ cho con trai

Tờ Diario Gol cho rằng, HLV Zidane chính là người đứng đằng sau khiến thương vụ De Gea mãi giậm chân tại chỗ. Chiến lược gia người Pháp không muốn thủ môn MU xuất hiện tại Bernabeu hoàn toàn bởi lý do cá nhân. Không phải Zidane tin tưởng Navas mà ông muốn nhắm vị trí gác đền của Real Madrid trong tương lai cho con trai mình là Luca Zidane.

Sevilla sắp công bố tân HLV

Sevilla đã bổ nhiệm Eduardo Berizzo làm HLV mới đội bóng sau sự ra đi của Jorge Sampaoli. Ở mùa giải trước, Berizzo từng đưa Celta Vigo lọt vào tới vòng bán kết Europa League.

Tiết lộ: Zidane tìm ra cách thắng Juventus trước 1 tuần

Trong một chia sẻ mới đây từ tiền vệ Luka Modric, trước trận chung kết C1 HLV Zidane đã tìm ra công thức đánh bại Juventus và kết quả họ đã thắng 'Lão bà' 4-1. Luka Modric chia sẻ: "HLV Zidane đã nghiên cứu kỹ hàng phòng ngự Juventus, 1 tuần trước trận chung kết chúng tôi liên tục tập luyện các bài tấn công bất ngờ trả ngược bóng về sau. Juventus mạnh ở các tình huống ngăn chặn bóng căng ngang, nhưng những đường chuyền ngược họ lại tỏ ra khó khăn. Chính phát hiện của HLV Zidane là mấu chốt giúp Real Madrid chiến thắng".

Như đã biết, phải tới hiệp đấu thứ 2 Real Madrid mới thực sự triển khai lối chơi tốt hơn hẳn so với Juventus. Để có được tinh thần thi đấu tốt như vậy, Modric tiết lộ: "Trong suốt thời gian nghỉ giữa hiệp, HLV Zidane nói rằng chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn, Juventus không thể giữ bóng tốt như trong hiệp đấu đầu tiên. Real đã để Juventus giữ bóng nhiều hơn, hiệp 2 chúng tôi đã đảo ngược được tình thế".

Messi xuất sắc nhất trong lịch sử, Ronaldo ngoài Top 5

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập, tờ tạp chí bóng đá ở Hà Lan, Voetbal International đã xuất bản một ấn phẩm đặc biệt, trong đó, họ tiến hành tổ chức một cuộc bầu chọn Top 100 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Kết quả, Lionel Messi được bầu chọn vào vị trí số 1. Huyền thoại Diego Maradona từng giúp Argentina vô địch thế giới năm 1986 được xếp vị trí thứ 2, trong khi các vị trí tiếp theo của Top 5 lần lượt thuộc về Johan Cruyff, Pele và Alfredo di Stefano.

Cristiano Ronaldo không có tên trong Top 5. Có thể, các chuyên gia bầu chọn của Voetbal International cho rằng, dù CR7 vẫn duy trì được phong độ ghi bàn rất cao dù bước sang tuổi 32, cũng giành được nhiều danh hiệu nhưng trên phương diện kỹ thuật cá nhân, anh không tạo ra được những nét đặc sắc từ vài năm trở lại đây.

Lộ diện danh sách “săn đầu người” của Barcelona

Tờ Don Balon cho hay, Valverde đang nhắm tới 5 cái tên gồm tiền vệ trung tâm Jean Seri (Nice), Marco Verratti (Paris Saint-Germain), Renato Sanches (Bayern Munich), tiền vệ tấn công Philippe Coutinho (Liverpool) và tiền vệ cánh Riyad Mahrez (Leicester City).

Trong số những cái tên này, Coutinho và Verratti được xem là phương án thay thế lâu dài cho đội trưởng Andres Iniesta. Với trường hợp của Mahrez, anh được xem là phương án dự phòng cho vị trí tiền đạo cánh khi Messi hoặc Neymar không thể ra sân thi đấu vì chấn thương hay án treo giò. Hiện nay, Barcelona đang sở hữu tới 4 cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm gồm Sergio Busquets, Ivan Rakitic, Rafael Alcantara và Sergi Roberto. Do đó, việc HLV Valverde nhắm tới Seri và Renato Sanches khiến không ít người ngạc nhiên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Real Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT