Quảng cáo

Bóng đá TBN 4/7: Real ra điều kiện bán Bale cho M.U

Thứ ba, 04/07/2017 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real ra điều kiện bán Bale cho M.U; Messi sẽ ký hợp đồng với Barca sau tuần trăng mật; Diego Simeone lại muốn gia hạn đến 2020... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Real ra điều kiện bán Bale cho M.U

Man Utd đang muốn có sự phục vụ của Gareth Bale, nhưng thương vụ này không hề dễ dàng bởi Real Madrid khó đồng ý nhả người. Thế nhưng theo Daily Record đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ bán tiền vệ Gareth Bale cho M.U trong “phiên chợ Hè” này nếu họ chiêu mộ được tiền đạo trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco. Hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đang nhắm mua tuyển thủ xứ Wales.

Real sẵn sàng bán Bale nếu có được Mbappe

Messi sẽ ký hợp đồng với Barca sau tuần trăng mật

Siêu sao người Argentina vừa kết hôn với bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo tại quê nhà Rosario hôm thứ sáu vừa qua. Trước đó, anh dự định sẽ trở lại Barcelona vào cuối tuần, nhưng cuối cùng đã thay đổi kế hoạch. Theo đó, Messi sẽ cùng Antonella hưởng trọn vẹn tuần trăng mật cùng hai con trai Thiago và Mateo trên quần đảo Antigua và Barbuda tại vùng biển Caribe. Đến ngày 12 tháng 7, Messi sẽ trở lại Barcelona để ký hợp đồng mới.

Diego Simeone lại muốn gia hạn đến 2020

Ở mùa giải năm ngoái, Atletico đã đồng ý với nguyện vọng của HLV Simeone được rút ngắn thời hạn bản hợp đồng từ 2020 xuống 2018. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ AS, chiến lược gia người Argentina đã thay đổi quyết định và muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Vicente Calderon đến năm 2020.

Thêm ngôi sao Real Madrid bị cáo buộc trốn thuế

Sau Cris Ronaldo, Fabio Coentrao là cái tên tiếp theo của Real Madrid bị cơ quan hành pháp của Tây Ban Nha sờ gáy vì hành vi trốn thuế. Theo nguồn tin từ Tòa án tối cao Madrid, Fabio Coentrao bị cáo buộc trốn thuế với khoản tiền khoảng 1,3 triệu euro và đã phải trình diện để giải trình ngay vào thứ Hai (theo giờ địa phương). Cầu thủ người Bồ Đào Nha xuất hiện tại tòa án ở Pozuelo de Alarcon, khu vực giàu có tại ngoại ô thành phố Madrid, nơi rất nhiều cầu thủ bóng đá sinh sống.

Navas muốn BLĐ Real giữ Ronaldo bằng mọi giá

Trước báo giới Navas khẳng định: “Tôi không gọi cho Ronaldo, tôi không tham gia vào việc thuyết phục cậu ấy ở lại. Việc đó là của BLĐ đội bóng. Ronaldo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real, tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi muốn BLĐ bằng mọi cách phải giữ chân cậu ấy. Ronaldo không thể ra đi, tôi hy vọng những người đứng đầu đội bóng sẽ hiểu điều đó. Tôi hiểu cậu ấy, Ronaldo hạnh phúc ở Real và cậu ấy sẽ không rời Bernabeu”.

“Simeone sẽ chia tay Atletico vào Hè 2018”

Cựu danh thủ Luis Garcia dự đoán rằng, HLV Diego Simeone sẽ chia tay Atletico Madrid sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Theo Garcia, vị thuyền trưởng người Argentina sẽ tới Inter Milan sau khi dứt tính với đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

Ever Banega chính thức trở lại Sevilla

Sau 1 mùa giải đáng thất vọng ở Inter Milan, Ever Banega đã chính thức quay trở lại đội bóng cũ Sevilla theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí vào khoảng 8 triệu euro. Banega là nhân tố chủ chốt trong chức vô địch Europa League ở mùa giải 2014 và 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT