Quảng cáo

Bóng đá TBN 18/7: Chơi tất tay với Barca, PSG gây sốc?

Thứ ba, 18/07/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chơi tất tay với Barca, PSG gây sốc?; Inter bất ngờ hỏi mua Kroos; Real quyết không giảm giá Morata... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Neymar - Tương lai của Barcelona

PSG bỏ Mbappe, "tất tay" 195 triệu bảng mua Neymar

Sau một thời gian dài theo đuổi Kylian Mbappe nhưng không có hiệu quả bởi Monaco không muốn bán đồng thời bản thân chân sút 18 tuổi thích đến Real Madrid hơn, PSG đã quyết định dừng lại. Mới đây tờ La Parisien cho biết, cựu vương nước Pháp sẽ chuyển hướng sang Neymar. PSG to ra vô cùng quyết tâm dứt điểm thương vụ. Chủ tịch đội bóng tuyên bố chơi “bài ngửa” sẵn sàng trả 195 triệu bảng để giải phóng hợp đồng. Vấn đề còn lại do Neymar quyết định. Chỉ cần tiền đạo 25 tuổi đồng ý ra đi, tiền sẽ được chuyển khoản thẳng vào tài khoản Barca.

Trước thanh thế quá lớn từ PSG, ban lãnh đạo Barca đã phải lên tiếng, điều rất hiếm thấy trước những tin đồn về Neymar. Phát ngôn viên  Josep Vives kêu gọi sự bình tĩnh từ người hâm mộ, đồng thời nói khích Neymar về tình yêu với đội bóng xứ Catalunya. “Bán Neymar là điều Barca chưa bao giờ nghĩ đến. Chúng tôi cần cậu ấy và Neymar cũng rất yêu Barca. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Chúng tôi không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào liên quan đến Neymar. Neymar vẫn đang hạnh phúc. Chúng tôi nhìn thấy sự phát triển của cậu ấy theo thời gian. Người hâm mộ nên bình tĩnh trước những tin đồn. Barca đang chuẩn bị cho mùa giải mới và Neymar đang tập luyện rất chăm chỉ”.

Theo tờ AS, Neymar đã đề nghị cha ruột và cũng là người đại diện cho mình tới Pháp để đàm phán với PSG nhằm tìm kiếm thỏa thuận để chuyển tới thi đấu cho đội bóng Pháp.

Inter bất ngờ hỏi mua Kroos

Theo tin từ Sport Mediaset, Inter vừa gửi lời đề nghị mua Toni Kroos. Đây là quyết định rất táo bạo của đội bóng Italia bởi Kroos đang là trụ cột không thể thay thế tại Real Madrid. Thậm chí vừa qua Chủ tịch Perez đã từ chối yêu cầu từ MU về việc đổi De Gea lấy tiền vệ số 8.

Barca trói chân 4 cầu thủ

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ gồm Gerard Lopez của đội B, và 3 cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn là Lozano, Samu Araujo và Inigo Ruiz.

Real quyết không giảm giá Morata

AC Milan đã “gõ cửa” Real Madrid tiến hành đàm phán thương vụ Morata, nhất là khi tiền đạo này đã đánh tiếng muốn trở về Italia thay vì đến Premier League đầu quân cho Chelsea. Mặc dù vậy, Real vẫn đang quyết tâm giữ nguyên mức giá 90 triệu euro cho tiền đạo người Tây Ban Nha, đơn giản bởi họ không nhất thiết phải bán Morata bằng mọi giá.

Quá say đắm Verratti, Barca khiến Messi nổi giận

Vì muốn có Verratti, Barca đang tính dùng Rakitic để trao đổi. Kế hoạch này của đội chủ sân Nou Camp tiếp tục gặp khó khăn, ngọn nguồn là Messi và Rakitic vốn sở hữu mối quan hệ rất tốt đẹp, tiền đạo người Argentina đương nhiên muốn sát cánh dài lâu hơn với tiền vệ người Croatia. Việc Barca quá say mê Verratti đến độ lôi Rakitic ra làm “mồi nhử hy sinh” khiến M10 phật ý và kịch liệt phản đối. Thời điểm hiện tại, Messi đang gây sức ép lên BLĐ Barca hòng dập tắt ý tưởng điên rồ này, trong khi giới chóp bu sân Camp Nou cũng cần phải thỏa hiệp với trụ cột 30 tuổi của mình sau khi mới gia hạn hợp đồng.

Bale chào đón Mbappe

Bale vừa bất ngờ lên tiếng ủng hộ thương vụ Mbappe, điều này khá bất ngờ bởi ảnh hưởng đến chính tương lai của tiền vệ người xứ Wales. "Mbappe là tiền đạo xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng với giá trị chuyển nhượng mà Monaco đưa ra. Real sẽ rất mạnh nếu như có sự góp mặt của Mbappe", Bale cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT