Quảng cáo

Bóng đá TBN 14/7:Real đón tân binh thứ 3, sáng cửa có Mbappe

Thứ sáu, 14/07/2017 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếm lợi thế, Real rất sáng cửa sở hữu Mbappe; Real Madrid chiêu mộ "Quả bóng vàng" U21 châu Âu; Barca CHÍNH THỨC sở hữu mục tiêu của M.U... là những thông tin tính đáng chú ý hôm nay.

Video Khả năng săn bàn khó tin của thần đồng Mbappe

Chiếm lợi thế, Real rất sáng cửa sở hữu Mbappe

Tiền đạo Mbappe từng khẳng định Los Blancos là đội bóng mà anh yêu thích từ nhỏ, không những vậy cầu thủ sinh năm 1998 còn được cả chủ tịch Perez và HLV Zidane ngưỡng mộ. Mới nhất, lại thêm một cơ sở nữa để tin rằng đội chủ sân Bernabeu sẽ chiến thắng trong thương vụ này. Theo đó, mẹ của ngôi sao người Pháp muốn con trai mình cập bến Real, bà tin rằng đó là bến đỗ tốt nhất cho sao trẻ 18 tuổi. Đây chắc chắn là thông tin rất vui với Real, bởi với những cầu thủ trẻ như Kylian Mbappe của Monaco thì ý kiến của bố mẹ là rất quan trọng.

Real nhận thêm tín hiệu vui từ vụ Mbappe

CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ "Quả bóng vàng" U21 châu Âu

Trên trang chủ CLB, Real Madrid đã công bố bản hợp đồng Dani Cebellos từ Real Betis, phí chuyển nhượng 18 triệu euro. Con số này cao hơn 3 triệu euro so với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ceballos với Betis (có thời hạn đến 2020). Ceballos sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid, hưởng lương 2 triệu euro/mùa. Dani Ceballos, 20 tuổi, là hiện tượng và thủ lĩnh của Real Betis từ tuổi 18, khi cùng CLB giành vé trở lại La Liga (mùa 2014/15). Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Ceballos là một trong những cái tên đáng chú nhất của đội U21 Tây Ban Nha. Anh đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 EURO 2017 ở Ba Lan mới đây.

Barca CHÍNH THỨC sở hữu mục tiêu của M.U

Đội chủ sân Camp Nou đã tìm được người thay thế Dani Alves, sau khi chấp nhận chi tiền để chiêu mộ hậu vệ Nelson Semedo từ phía Benfica. Theo đó, Nelson Semedo sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Gã khổng lồ xứ Catalan mùa hè này, sau trung vệ Marlon từ Fluminese và Gerard Deulofeu từ Everton. Tuy nhiên khác với 2 tân binh trước, nhiều khả năng Nelson Semedo sẽ ngay lập tức được trao suất đá chính tại Barcelona, vì vị trí hậu vệ phải của CLB này đang là vấn đề lớn sau sự ra đi của Dani Alves khi Vidal (từ Sevilla) là bản hợp đồng thất bại, còn Sergi Roberto chỉ ở mức tròn vai.

Real săn sao PSG

Theo Marca, Real Madrid sẽ hỏi mua hậu vệ phải của PSG, Thomas Meunier ngay sau khi bán được Danilo. Trong khi đó, Meunier cũng muốn ra đi sau khi Dani Alves gia nhập PSG.

Barca hội quân, sao lớn vẫn vắng mặt

Các cầu thủ Barca đã bắt đầu tập luyện cho mùa giải mới. Thế nhưng, Messi, Neymar và Vidal vẫn chưa có mặt tại đại bản doanh của đội bóng. Ở lần hội quân này, nhiều cầu thủ thuộc Barca B cũng được đôn lên chơi bóng với các đàn anh. Những gương mặt trẻ đáng chú ý là Sergi Palencia, Carles Alena, Marc Cucurella, Marlon Santos và Vitinho.

Juventus dồn tiền mua sao Real

Sau khi bán trung vệ Bonucci cho Milan, Juventus sẽ sử dụng toàn bộ số tiền này để chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos. Tuy nhiên, rất khó khăn để đội bóng Italia thành công trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT