Quảng cáo

Bóng đá TBN 13/6:Real tung chiêu, có Mbappe trong 1 nốt nhạc

Thứ ba, 13/06/2017 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real tung chiêu, có Mbappe trong '1 nốt nhạc'; CHÍNH THỨC xong vụ Griezmann!; Neymar vượt Ronaldo và Messi... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Xem Marcelo 'dạy' cho con trai Ronaldo 1 bài học về lừa bóng

Real tung chiêu, có Mbappe trong '1 nốt nhạc'

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real đang trên đường hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo đang nổi Kylian Mbappe. Sở dĩ mọi chuyện diễn ra suôn sẻ với Real là vì đội bóng này đã mang tới cho Monaco những điều khoản có lợi nhất. Cụ thể, không chỉ chấp nhận chi một khoản tiền lớn cho chữ ký của Mbappe, lần này Los Blancos gửi đề nghị lên đến 150 triệu euro (132 triệu bảng), vượt rất xa số tiền kỷ lục thế giới mà Manchester United mua Paul Porba. Ngoài ra Real còn lấy lòng Monaco bằng cách chấp thuận cho mượn Mbappe đến hết mùa giải tới nếu như đội bóng này đồng ý bán. Rõ ràng phương án của Real được cho là khá hợp lý, và có lợi cho cả đôi bên.

Real tung chiêu, có Mbappe trong '1 nốt nhạc'

CHÍNH THỨC xong vụ Griezmann!

Mới đây nhất, Atletico Madrid thông báo Antoine Griezmann đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB đến năm 2022.  Như vậy, thương vụ “bom tấn”được chờ đợi ở mùa hè 2017 giữa ngôi sao người Pháp và Man Utd chắc chắn không thể xảy ra. Bản thân Griezmann cũng quyết định ở lại vì án phạt cấm chuyển nhượng của Atletico. Tiền đạo cho biết rời đội bóng ở thời điểm là hành động “bẩn thỉu” và kêu gọi sự đoàn kết từ các đồng đội khác.

“Ronaldo kém tôi một điểm”

Ngôi sao người Hà Lan, Rafael van der Vaart quả quyết Cris Ronaldo có kỹ thuật kém hơn anh cho dù thừa nhận tiền đạo của Real là một “hiện tượng phi thường”.

Neymar vượt Ronaldo và Messi trở thành cầu thủ giá trị nhất thế giới

Theo báo cáo mới đây của Trung tâm nghên cứu bóng đá CIES, Neymar vượt Ronaldo và Messi trở thành cầu thủ giá trị nhất thế giới. Cụ thể, Neymar hiện được định giá lên đến 185 triệu bảng. Bỏ xa người đồng đội Messi với 134 triệu bảng và Ronaldo đứng tiếp theo với 99 triệu bảng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi M10 hiện đã ngót ngét 30 tuổi trong khi Ronaldo đã ngoài 32 tuổi.

Ronaldo không có tên trong trận trạnh siêu cúp với Man Utd

Theo truyền thông Tây Ban Nha, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, Real đã cho phép Ronaldo vắng mặt ở trận tranh siêu cúp Châu Âu diễn ra vào ngày 08/08 tới đây tại Macedonia. Như vậy, Ronaldo nhiều khả năng cũng sẽ không góp mặt trong các trận giao hữu của Real ở chuyến du đấu trên đất Mỹ, bắt đầu từ ngày 23/7.

Coutinho bác bỏ khả năng chuyển đến Barca

Trước những tin đồn cho rằng Philippe Coutinho sẽ chuyến đến Barca trong mùa Hè này, đích thân tiền vệ người Brazil vừa lên tiếng bác bỏ khả năng trên và khẳng định mọi sự tập trung của anh đang dồn hết cho Liverpool vào lúc này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Real Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT