Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 22/7: Real tính gây sốc với sao MU

Thứ bảy, 22/07/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real tính gây sốc với sao MU; Vua thẻ bắt Siêu cúp Real - MU; Neymar sẽ khoác áo PSG... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Video Marcus Rashford ghi bàn mở tỉ số vào lưới LA Galaxy

Real tính gây sốc với sao MU

Rashford đang thể hiện phong độ đặc biệt ấn tượng trong chuyến du đấu tại Mỹ với 3 bàn thắng sau 3 trận. Chính bởi vậy, Chủ tịch Perez đang rất muốn sở hữu tiền đạo 19 tuổi này. Tờ Diario Gol cho hay, Real Madrid đã quy hoạch Rashford nằm trong 4 mục tiêu mà Real phải chiêu mộ trong tương lai gần. Khi nhận thấy sao trẻ đầy tiềm năng, Real Madrid không ngại gây sốc nhằm mục đích sở hữu cầu thủ đó. Trong quá khứ Real Madrid đã không ít lần gây sốc với những bản hợp đồng cầu thủ trẻ. Ví dụ tiêu biểu là Martin Odegaard.

Real Madrid muốn có Rashford

Vua thẻ bắt Siêu cúp Real - MU

Trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid - MU theo dự kiến sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 9/8 trên sân Philip II Arena, Skopje (Macedonia). UEFA (LĐBĐ châu Âu) mới đây cũng công bố danh tính trọng tài bắt chính trận đấu này là Gianluca Rocchi, người Italia, vốn rất ưa rút thẻ. Đáng nhớ nhất ở trận Real gặp Man City lượt đi vòng 16 đội năm 2012, Rocchi đã cho Man xanh hưởng quả phạt đền tranh cãi, rút thẻ đỏ với Arbeloa.Trong trận đấu đó, ông rút tổng cộng đến 9 thẻ vàng với 5 thuộc về Man City và 4 thuộc về Real Madrid.

James tự tin thay thế Ronaldo

Mặc dù đã bị HLV Zidane đẩy sang Bayern vì không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức nhưng James Rodriguez vẫn rất lạc quan. Trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Colombia tự tin sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. "Tôi có niềm tin sẽ thay thế Ronaldo và Messi trong tương lai. Tôi đang được làm việc với những đội bóng và các huấn luyện viên xuất sắc nhất".

Neymar sẽ khoác áo PSG

Một số tờ báo tại châu Âu đưa tin, Neymar sẽ từ Mỹ, nơi cùng Barca du đấu hè, bay thẳng sang Paris kiểm tra y tế với PSG và sẽ không trở lại Barcelona một lần nữa. Theo Le Parisen, Neymar đã thông báo chia tay đến một vài ngôi sao lớn của Barcelona, được cho là trong đó có Leo Messi, Suarez và Iniesta…

Huyền thoại ngăn cản mua Mbappe

Đang có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid sẽ tăng tốc trong cuộc đua giành Kylian Mbappe nhưng cựu tiền đạo Fernando Morientes lại lên tiếng khuyên can. Chân sút lừng danh môt thời tại Bernabeu cho rằng HLV Zidane nên tin tưởng Asensio ở mùa giải mới. Ngoài ra, Morientes cho rằng Mbappe bỏ Monaco đến Real là quyết định vô cùng mạo hiểm.

Sevilla nhắm sao trẻ Chelsea

Sevilla đang rất nghiêm túc trong việc theo đuổi trung vệ 21 tuổi Andreas Christensen của Chelsea. Rất có thể The Blues sẽ lại chia tay thêm 1 ngôi sao trẻ trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Bale ủng hộ Real mua “bom tấn”

"Tôi nghĩ đó là một phần của bóng đá hiện đại. Dù bạn có đi đâu trên thế giới, Anh, Đức, TBN hay Pháp, những thương vụ lớn vẫn diễn ra”, Bale chia sẻ. “Mùa trước tôi có chút thất vọng. Tôi khởi đầu khá tốt nhưng gặp chấn thương và cần phải phẫu thuật. Hiện tại, tôi đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đầu tiên là việc hồi phục thể lực, tập cho mắt cá thật khoẻ để sẵn sàng ra sân."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT