Quảng cáo

Barca chính thức nhận án phạt từ UEFA

Thứ sáu, 24/07/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - UEFA vừa đưa ra án phạt với Barcelona bởi những hành động không đúng mực của CĐV đội bóng tại trận chung kết Champions League 2014/15.

VIDEO: Sao nhí Barca solo ghi bàn như Messi

Trong trận chung kết Champions League 2014/15 gặp Juventus, các cổ động viên của Barcelona mang vấn đề chính trị vào cuộc tranh tài này. Cụ thể, trong suốt thời gian trận đấu diễn ra các cule liên tục hát những bài ca ủng hộ xứ Catalan tách khỏi Tây Ban Nha. Chưa dừng lại ở đó, sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về Barcelona, các cổ động viên đội chủ sân Nou Camp còn giăng những biểu ngữ mang tính chính trị.

Barca chính thức nhận án phạt từ UEFA, Barcelona, UEFA, Champions League 2014/15, Barca chuẩn bị nhận án phạt từ UEFA, chuyển nhượng barca, Juventus, Nou Camp, La Liga, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca nhận án phạt từ UEFA

Trước tình hình trên, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã vào cuộc điều tra và họ đã thu thập đủ bằng chứng để buộc tội Barcelona. Theo thông báo mới đây nhất từ UEFA, họ chính thức áp dụng án phạt 30 nghìn euro với Barcelona khi để tình trạng nêu trên xảy ra. Đây là hình phạt không quá nặng, vẫn may cho Barcelona là họ không bị cấm khán giả tới sân trong một số trận trên sân nhà tại Champions League 2015/16.

Sau khi nhận án phạt từ UEFA, Barcelona tỏ ra tôn trọng quyết định của UEFA. Được biết, đội chủ sân Nou Camp có dự định kháng án để đòi lại công bằng.

Ngoài án phạt nêu trên, Barcelona còn đối diện với hình phạt khác từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Trước đó, tại trận chung kết Cúp nhà Vua gặp Bilbao cổ động viên cả hai đội đã la ó quốc ca Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan Turin La Liga Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT