Quảng cáo

Báo Pháp tố cáo trọng tài chửi cầu thủ PSG ở trận Barca

Chủ nhật, 12/03/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Le Parisien số ra ngày hôm qua đã tố cáo trọng tài Deniz Aytekin đã không dưới 1 lần văng tục với các cầu thủ PSG trong trận đấu với Barcelona.

 

Dù trận đấu giữa Barcelona và PSG đã trôi qua được vài ngày nhưng dư âm trận đấu này vẫn còn khá nóng. Trong đó, nổi cộm nhất là vấn đề trọng tài.

Sau trận đấu, nhiều tờ báo trên thế giới đã bày tỏ nghi ngờ về việc trọng tài Deniz Aytekin “tiếp tay” cho Barcelona làm nên lịch sử. Họ đã lấy dẫn chứng khá nhiều tình huống mà “ông vua áo đen” này đưa ra quyết định có lợi cho Barcelona (điển hình là hai tình huống dẫn tới phạt đền cho Barcelona).

Tờ Marca đã tiết lộ rằng Hội đồng trọng tài của UEFA (đứng đầu là cựu trọng tài Pierluigi Collina) cho rằng trọng tài Deniz Aytekin đã làm không tốt nhiệm vụ ở trận đấu này. Điều đó có nghĩa rằng ông Deniz Aytekin đang đối diện với “án phạt” từ UEFA. Nhiều khả năng, ông sẽ không được cầm còi ở các trận đấu lớn (ít nhất ở mùa này).

Thế nhưng, tranh cãi liên quan tới vấn đề trọng tài vẫn chưa chấm dứt. Tờ Le Parisien số ra ngày hôm qua đã tố cáo trọng tài Deniz Aytekin có hành vi không đúng mực với các cầu thủ PSG.

Cụ thể, trọng tài đã không dưới 1 lần văng tục “f**k you” với những cầu thủ của PSG trong trận đấu này.

Sau trận đấu, ngay cả Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng vào cuộc để phản đối trọng tài. Ông nói: “Tôi cho rằng kết quả trận đấu đã khác nếu trọng tài bắt đúng. Những sai lầm như vậy không thể chấp nhận ở giải đấu lớn.

Mọi người đều nhìn thấy tình huống đáng ra chúng tôi được hưởng phạt đền. Nếu vậy, tỷ số đã có thể là 2-3 ở thời điểm đó. Tôi chẳng muốn bình luận thêm về cú ngã của Suarez”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup C1 Champions League tin tuc Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT