Quảng cáo

Arsenal đạt thỏa thuận mua Mirko Vucinic

Chủ nhật, 06/04/2014 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Football Direct News, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng nhằm mua Mirko Vucinic trong mùa hè này và được BLĐ Juventus rất ưng ý.

Nội dung chính

 

Từ mùa hè năm ngoái Arsenal đã theo đuổi Mirko Vucinic, tuy nhiên mọi cố gắng của họ đều thất bại do đôi bên không có tiếng nói chung về mặt tài chính. Thậm chí, có thời điểm báo chí Anh khẳng định rằng chân sút người Montenegro sẽ cập bến Emirates và anh sẽ khoác áo số 18.

 

Arsenal, Mirko Vucinic, Juventus, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong juventus, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014

Arsenal sẽ có Vucinic trong mùa hè?

 

Dù Mirko Vucinic đã bước sang tuổi 30, thế nhưng mùa hè này HLV Arsene Wenger vẫn muốn trở lại thương vụ này. Theo tờ Football Direct News, mới đây Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới BLĐ Juventus để thuyết phục họ nhả người và dường như đội bóng thành Turin đã cảm thấy hài lòng.

 

Sở dĩ Juvetnus đồng ý bán Vucinic bởi mùa giải năm nay anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte, hiện tại trên hàng công của Lão bà vẫn còn khá nhiều cái tên nổi trội như Fernando Llorente, Carlos Tevez và bản hợp đồng mới mang tên Pablo Daniel Osvaldo mượn từ Southampton.

 

Mùa này, Vucinic mới có 11 lần được ra sân và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Hợp đồng hiện tại giữa anh với Juventus còn thời hạn tới cuối mùa giải năm ngoái, vậy nên nhiều khả năng họ sẽ bán Vucinic trong mùa hè này nhằm thu lại ít vốn.

 

Nếu cập bến Emirates, Vucinic vẫn chỉ là một phương án tạm thời của HLV Wenger bởi ông vẫn đang quan tâm tới khá nhiều tiền đạo tiềm năng khác như Mario Mandzukic (Bayern), Karim Benzema (Real), Luis Suarez (Liverpool) hay Higuain của Napoli...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mirko Vucinic Juventus Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong juventus tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT