Quảng cáo

Hạng nhất QG 2014: Hà Nội khủng hoảng lực lượng trầm trọng trước trận gặp S.KH

Thứ năm, 03/04/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Hà Nội đang đối mặt với khó khăn lớn trong chuyến làm khách trước S.Khánh Hòa ở vòng 4 Hạng nhất QG 2014 khi thiếu vắng tới nửa đội hình vì án treo giò.

 

 Hà Nội khủng hoảng,  CS.Đồng Tháp, Hà Nội, CS.Đồng Tháp, Đồng Tháp, Giải hạng Nhất QG,hạng nhất 2014,XSKT Cần Thơ,Đắk Lắk,XSKT Cần Thơ,Sanna Khánh Hòa,F.Tây Ninh

CLB Hà Nội (áo trắng) khủng hoảng trước trận gặp S.Khánh Hòa

 

Giải Hạng nhất QG 2014 đã diễn ra được 3 vòng đấu và CLB Huế đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm có được. Trong khi đó, CLB Hà Nội mới chỉ giành được 4 điểm nên rất cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng lại đang khủng hoảng lực lượng ở vòng 4 này khi thiếu vắng tới nửa đội hình chính trong chuyến làm khách trước S.Khánh Hòa vào cuối tuần này (05/04).

 

Theo điều lệ Giải Hạng nhất QG 2014, mỗi cầu thủ nhận 2 thẻ vàng sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận đấu kế tiếp, thay vì 3 thẻ như ở V-League. Chính điều lệ giải này vô tình đã khiến cho CLB Hà Nội có tới 6 cầu thủ phải vắng mặt ở vòng đấu tới.

 

Cụ thể, Văn Thuận, Đại Đồng, Mensah đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp S.Khánh Hòa vào cuối tuần này. Trước đó, 3 cầu thủ là Aniekan, Anh Đức và Xuân Tú đã có những hành động quá khích đối với trọng tài chính trong trận đấu làm khách trước Huế ở vòng 2 vừa qua. Theo đó, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án kỷ luật là treo giò 5 trận và phạt 10 triệu đồng đối với Xuân Tú, còn Anh Đức và tiền vệ Aniekan đều bị treo giò 2 trận và phạt 5 triệu đồng.

 

Như vậy, CLB Hà Nội chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở vòng đấu tới này khi thiếu vắng rất nhiều cầu thủ trụ cột. Điều này sẽ buộc HLV Trương Việt Hoàng phải xoay sở và chắp vá bằng những cầu thủ dự bị sao cho hợp lý. Khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm nên S.Khánh Hòa chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội đội khách khủng hoảng lực lượng để giành chiến thắng và vượt lên trên BXH.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội khủng hoảng CS.Đồng Tháp Hà Nội CS.Đồng Tháp Đồng Tháp Giải hạng Nhất QG hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ Đắk Lắk XSKT Cần Thơ Sanna Khánh Hòa F.Tây Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT