Quảng cáo

Nasri đã đưa ra quyết định về sự nghiệp quốc tế

Thứ hai, 04/08/2014 13:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Samir Nasri đã đưa ra dấu hiệu rõ ràng rằng anh sẽ giã từ ĐTQG Pháp sau khi không được HLV Didier Deschamps triệu tập dự World Cup 2014.

Nội dung chính

 

Nasri giã từ ĐT Pháp vì không được dự World Cup 2014, Nasri từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, Nasri từ giã ĐT Pháp tập trung cho Man City, Nasri bị loại khỏi ĐT Pháp dự World Cup 2014, Samir Nasri Didier Deschamps, Samir Nasri, Pháp, Manchester City, World Cup 2014Nasri đã sẵn sàng giã từ ĐTQG Pháp

 

Samir Nasri không được triệu tập dự World Cup 2014 cùng ĐT Pháp vì lí do mà theo HLV Didier Deschamps là anh chơi cho ĐTQG không tốt như khi cho Manchester City.

 

Cô bạn gái người Tây Ban Nha của anh, Anara Atanes ngay lập tức phản ứng trên twitter bằng những lời lẽ rất nặng nề và sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi.

 

 “Vâng, tôi đã đưa ra quyết định”, Nasri cho biết trong bài trả lời phỏng vấn vào hôm qua, “Tôi đã quyết định từ trước nhưng sẽ chỉ công bố khi thời điểm hợp lí đến. Đó không phải là điều có thể thông báo chỉ qua Twitter”.

 

Lí giải cho quyết định sắp được đưa ra của mình, cựu tiền vệ đã 41 lần khoác áo Những chú gà trống Gaulois và ghi được 5 bàn thắng cho hay:

 

Tôi chẳng giành được bất cứ điều gì với ĐTQG. Khi bạn chơi cho 1 đội bóng lớn và được ra sân đều đặn, thật dễ dàng để đưa ra quyết định”.

 

Không được dự World Cup 2014 dù chơi không tồi trong cả mùa giải tại Man City là nỗi thất vọng tiếp theo của Nasri trong màu áo Les Bleus. Anh từng bị bỏ rơi tại World Cup 2010, giải đấu mà Pháp phải ra về đầy tủi hổ vì các cầu thủ làm loạn. Sau đó bị cấm thi đấu 3 trận vì lăng mạ phóng viên tại Euro 2012.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nasri giã từ ĐT Pháp vì không được dự World Cup 2014 Nasri từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế Nasri từ giã ĐT Pháp tập trung cho Man City Nasri bị loại khỏi ĐT Pháp dự World Cup 2014 Samir Nasri Didier Deschamps Samir Nasri Pháp Manchester City Worl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT