Quảng cáo

Clarence Seedorf vẫn nói cứng dù bại trận

Thứ năm, 20/02/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Clarence Seedorf cho biết ông tự hào và có niềm tin nơi các cầu thủ AC Milan sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

 

Video bàn thắng: AC Milan 0–1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Sau một khởi đầu chậm chạp, AC Milan dần lấy lại thế trận và tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm. Nhưng sự xuất sắc của thủ môn Courtois khiến Rossoneri không thể có được bàn thắng trước giờ giải lao.

 

Sang hiệp 2, những cơ hội ăn bàn vẫn tiếp tục bị bỏ lỡ và kết quả, đội chủ nhà bị trừng phạt bởi cú đánh quyết định từ Diego Costa ở phút 83. Pha đánh đầu của tiền đạo gốc Brazil đem tới chút lợi thế mong manh cho đại diện Tây Ban Nha trước trận lượt về.

 

Mặc dù phải nhận thất bại ngay trên sân nhà nhưng HLV Seedorf cho biết ông hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò và cảm thấy thu được nhiều điểm tích cực từ trận đấu này:

 

video AC Milan 0-1 Atletico, knock out Champions League AC Milan 0-1 Atletico, Seedorf nói cứng dù bại trận, Seedorf vẫn tự tin sau thất bại trước Atletico, AC Milan thất bại trước Atletico, Seedorf kêu gọi niềm tin, Diego Costa ghi bàn Atletico hạ gục AC Milan, HLV Clarence Seedorf vẫn tự tin sau thất bại trước Atletico

 

Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều thấy những gì các cầu thủ đã làm trên sân. Tôi rất tự hào về họ”, ông Seedorf trả lời Sky Sport Italia.

 

Trong 20 phút cuối trận, chúng tôi đánh mất cường độ tấn công và để Atletico phản công trở lại dù họ không tạo được nhiều cơ hội. Chúng tôi thiếu chút may mắn để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng nhưng tôi thấy nhiều điểm tích cực trong hiệp 1”.

 

Sau đây 3 tuần, AC Milan sẽ có chuyến hành quân bão táp đến Vicente Calderon trong trận lượt về nhưng HLV người Hà Lan tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của gã khổng lồ Italia:

 

Vicente Calderon luôn tồn tại một bầu không khí rực lửa, nhưng sân bóng đó cũng biết tôi khá rõ. Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở đó (khi còn là cầu thủ Real Madrid). Các cầu thủ và người hâm mộ có quyền để lạc quan vào tương lai của đội bóng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video AC Milan 0-1 Atletico knock out Champions League AC Milan 0-1 Atletico Seedorf nói cứng dù bại trận Seedorf vẫn tự tin sau thất bại trước Atletico AC Milan thất bại trước Atletico Seedorf kêu gọi niềm tin Diego Costa ghi bàn Atletico hạ gục AC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT