Quảng cáo

Wenger và Van Gaal “nổ” tưng bừng sau vòng 3 League Cup

Thứ sáu, 25/09/2015 07:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ đôi chiến lược gia lão làng không tiếc lời khen ngợi dành cho các học trò sau những chiến thắng thuyết phục để ghi tên mình vào vòng 4 Capital One Cup.

Video clip bàn thắng: Tottenham 1-2 Arsenal (Vòng 3 Capital One Cup)

Vòng 3 Capital One Cup đã kết thúc mà không có bất ngờ lớn nào xảy ra. Theo đó, những ứng cử viên sáng giá nhất như nhà ĐKVĐ Chelsea, Man City, Man Utd, Arsenal, Liverpool hay Everton đều giành quyền đi tiếp.

Trong số những chiến thắng này thì màn trình diễn của Arsenal là ấn tượng hơn cả khi họ phải làm khách đến sân đội bóng đương kim á quân Tottenham. Tiền vệ Mathieu Flamini có một ngày thi đấu chói sáng, lập cú đúp để đưa đội nhà vượt qua đối thủ cùng thành phố.

Wenger và Van Gaal, Arsenal, Man Utd, Wenger, Van Gaal, vòng 3 League Cup, kết quả vòng 3 League Cup, lịch thi đấu vòng 4 League CupWenger và Van Gaal đều hài lòng với màn thể hiện của học trò

Hài lòng với màn thể hiện của học trò, HLV Arsene Wenger hồ hởi cho biết: “Đây là một trận cầu thực sự căng thẳng. Tuy nhiên, chúng tôi đã đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu về mặt thể chất cũng như tinh thần. Arsenal luôn biết cách gượng dậy mỗi khi gặp khó khăn. Chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung cho những trận đấu tiếp theo.”

Không kém cạnh đối thủ, Man Utd cũng thể hiện phong độ vượt trội trước Ipswich Town. Wayne Rooney, Andreas Pereira và Anthony Martial lần lượt lập công để giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal chia sẻ: “Mọi thứ thật tuyệt vời. Chúng tôi đã không dính chấn thương nào. Toàn đội đã thi đấu tốt và giành chiến thắng thuyết phục. Sự trở lại của Phil Jones xứng đáng được hoan nghênh. Chỉnh bởi vậy, tôi là một huấn luyện viên hạnh phúc.”

Sau khi vòng 3 kết thúc, Liên đoàn bóng đá Anh đã tiến hành bốc thăm vòng 4 với kết quả như sau:

Stoke City v Chelsea

Hull v Leicester City

Manchester City v Crystal Palace

Liverpool v Bournemouth

Manchester United v Middlesbrough

Everton v Norwich

Southampton v Aston Villa

Sheffield Wednesday v Arsenal

Theo lịch, các trận đấu vòng 4 Capital One Cup sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger và Van Gaal Arsenal Man Utd Wenger Van Gaal vòng 3 League Cup kết quả vòng 3 League Cup lịch thi đấu vòng 4 League Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT