Quảng cáo

Van Gaal giỏi nhưng vẫn cần 4 tân binh để đưa Man Utd trở lại

Thứ sáu, 18/07/2014 17:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá rất cao tài năng của Van Gaal nhưng người đồng nghiệp Harry Reknapp tin rằng Man Utd cần phải tăng cường thêm 4 tân binh chất lượng mới mong trở lại mạch chiến thắng.

 

Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượng, Van gaal bán 10 ngoi sao, Harry Reknapp đánh giá cao van gaal, Harry Reknapp tâng bốc van gaalHarry Reknapp đánh giá rất cao tài năng của Van Gaal

 

Dù đã đạt được thỏa thuận trước đó nhưng đến ngày hôm nay, tân HLV Van Gaal mới chính thức có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị dẫn dắt cựu vô địch Ngoại hạng Anh, Man Utd. Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal.

 

Chính vì sự kỳ vọng này khiến màn ra mắt của Van Gaal nhận được sự chú ý sát sao của hàng triệu CĐV Man Utd trên toàn thế giới. Những động thái, phát biểu của vị chiến lược gia 62 tuổi luôn là chủ đề nóng hổi của báo chí cũng như NHM.

 

Đánh giá rất cao tài năng của Van Gaal nhưng người đồng nghiệp Harry Reknapp tin rằng Man Utd cần phải tăng cường thêm 4 tân binh chất lượng mới mong trở lại mạch chiến thắng.

 

Cựu HLV của Tottenham cho biết: “Van Gaal là một HLV giỏi, bằng chứng là ông ấy đã gặt hái được nhiều thành công ở Ajax, Barca, Bayern hay ĐT Hà Lan. Việc Man Utd đặt niềm tin vào Van Gaal là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên HLV chỉ là một phần của đội bóng.

 

Với đội hình hiện tại Man Utd sẽ khó có thành công. Thế nên, nếu muốn trở lại với mạch chiến thắng thì họ cần phải tăng cường thêm 4 đến 5 cầu thủ chất lượng nữa. Dù vậy dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, Man Utd sẽ vô cùng nguy hiểm ở mùa giải tới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng Van gaal bán 10 ngoi sao Harry Reknapp đánh giá cao van gaal Harry Reknapp tâng bốc van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT