Quảng cáo

Từ chối gia hạn HĐ, Huntelaar ‘bật đèn xanh’ cho Arsenal

Thứ sáu, 18/04/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy những quan tâm từ phía Arsenal, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Schalke, đây được xem là màn ‘bật đèn xanh’ của chân sút người Hà Lan cho Pháo thủ.

 

Video bóng đá: 5 bàn thắng đẹp nhất của Klaas-Jan Huntelaar

 

Theo thông tin được Daily Mail khẳng định, Arsenal hiện đang đến rất gần với việc sở hữu chân sút người Hà Lan có biệt danh "Thợ săn", Klaas-Jan Huntelaar. Daily Mail cho biết thêm, điều khoản giải phòng hợp đồng có trị giá 13 triệu bảng của Hunterlaar và Schalke sẽ chính thức có hiệu lực. Theo đó, Huntelaar được tự do đàm phàn với các đội bóng khác về tương lai của mình và đây là thời điểm Arsenal chờ đợi để đưa "Thợ săn" về Emirates.

 

 Klaas-Jan Huntelaar, Klaas-Jan Huntelaar den arsenal, arsenal muon co Klaas-Jan Huntelaar, Klaas-Jan Huntelaar cap ben arsenal, ngoai hạng anh, tin chuyen nhuong mua heKlaas-Jan Huntelaar muốn được đến Arsenal thi đấu


Nhiệm vụ chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp thế giới về Emirates đang gấp rút với Arsneal hơn bao giờ hết. Vị trí trung phong cắm luôn được xem là mắt xích yếu nhất trong đội hình Arsenal khi Olivier Giroud tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương, Yaya Sanogo, Nicklas Bendtner thường chơi quá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân.

 

Nhận thấy những thiện chí của Arsenal cùng khả năng thay đổi môi trường thi đấu và tìm kiếm những thử thách mới, Klaas-Jan Huntelaar đang có ý định sẽ không gia hạn hợp đồng với Schalke. Hiện tại, dù BLĐ Schalke đang sốt sắng muốn ký bản hợp đồng mới với Klaas-Jan Huntelaar nhưng tiền đạo này tuyên bố chỉ xem xét việc này sau VCK World Cup 2014.

 

Hợp đồng của Klaas-Jan Huntelaar với Schalke hết hạn vào mùa Hè 2015. “Tôi cảm thấy tốt khi ở Schalke nhưng tôi chưa biết trước tương lai. Đội bóng cần đạt được một cái gì đó trong mùa giải này, sau đó tôi mới quyết định tương lai”, Huntelaar chia sẻ trên tờ Bild.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klaas-Jan Huntelaar Klaas-Jan Huntelaar den arsenal arsenal muon co Klaas-Jan Huntelaar Klaas-Jan Huntelaar cap ben arsenal ngoai hạng anh tin chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT