Quảng cáo

Trưởng đoàn bóng đá HAGL lên tiếng về thông tin từ chức

Chủ nhật, 23/04/2017 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn bóng đá HAGL lên tiếng về thông tin từ chức; Chuyên gia chữa trị cho Ronaldo kiểm tra miễn phí cho 3 tuyển thủ U20 Việt Nam… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 23/4.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL lên tiếng về thông tin từ chức

Nguồn tin trên râm ran trong dư luận, xuất phát từ việc ở giai đoạn cuối lượt đi V-League 2017, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có 2 trận đấu ồn ào và nhiều sự cố với Quảng Nam, FLC Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn HAGL - bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận và mới đây có tin ông đã quyết định từ chức. PV Thanh Niên đã có cuộc trao đổi cùng người trong cuộc. Phản ứng đầu tiên của ông Nguyễn Tấn Anh là ngạc nhiên và... phì cười. Ông cho biết: “Tôi còn bao công việc ngổn ngang, tập trung làm nhiều việc, bao dự án cho đội 1, đội U.19 hay các khóa dưới... làm sao nghỉ ngang được! Tóm lại tôi sẽ không có chuyện từ chức vào lúc này mà nỗ lực để làm tốt hơn”.

Chuyên gia chữa trị cho Ronaldo kiểm tra miễn phí cho 3 tuyển thủ U20 Việt Nam

Bernd Restle, chuyên gia hồi phục chấn thương hàng đầu thế giới từng chữa trị cho những Ronaldo, Rivaldo, Oezil hay Schweinsteiger đã kiểm tra sức khỏe miễn phí cho 3 cầu thủ của U20 Việt Nam. Những cầu thủ được ông Restle kiểm tra là thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và hậu vệ Nguyễn Trọng Đại

Long An thanh lý hợp đồng với ngoại binh Apollon

Mới đây, lãnh đạo CLB Long An đã thanh lý ngoại binh Apollon và đang tìm gương mặt khác thay thế. Trong thời gian tới, nếu có được những ngoại binh chất lượng, khả năng họ sẽ thanh lý luôn hợp đồng với Oseni.

Trong khi đó, lực lượng nội binh của Long An có chưa đến 20 người, nên ban huấn luyện cũng đang gấp rút tìm người bổ sung cho giai đoạn 2. HLV Nguyễn Minh Phương cho biết, hiện nay có khá nhiều cầu thủ ở các CLB khác xin về đầu quân cho Long An và trong tuần tới sẽ bắt đầu tuyển chọn lực lượng.

CLB TP.HCM chọn Nha Trang làm nơi thử việc ngoại binh

Sau khi bác bỏ thông tin CLB TP.HCM sẽ ký hợp đồng với chân sút Chinedu Ede đang thi đấu cho CLB Twente ở giải VĐQG Hà Lan với giá 20 tỷ đồng, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cho biết, lãnh đạo đội đã nhận được khá nhiều hồ sơ các ứng viên gửi đến xin đầu quân. Do vậy, BHL sẽ xem xét kỹ trước khi ra quyết định. Đầu tháng 5 tới, đội sẽ  di chuyển ra Nha Trang tập huấn và đây sẽ là địa điểm để HLV Alain Fiard thử việc ngoại binh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT