Quảng cáo

Kết quả, BXH sau vòng 34 NHA: Căng thẳng cuộc đua trụ hạng

Chủ nhật, 23/04/2017 01:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù các ông lớn bận tham dự những trận đấu ở FA Cup nhưng không vì thế vòng 34 giải Ngoại hạng Anh thiếu đi những cặp đấu hấp dẫn.

AFC Bournemouth 4 - 0 Middlesbrough: Đội khách hết cơ hội

Trận thua đậm trước Bournemouth khiến cơ hội trụ lại giải Ngoại hạng Anh của Middlesbrough đang thấp hơn bao giờ hết. Đội bóng này đã thi đấu 33 vòng nhưng họ mới chỉ kiếm được 24 điểm, cách nhóm trụ hạng 9 điểm. Vẫn còn trong tay 5 trận đấu nhưng với phong độ kém cỏi ít người có niềm tin về một sự khởi sắc để Middlesbrough tìm kiếm một suất trụ hạng.

Hull City 2 - 0 Watford: 3 điểm quý hơn vàng

Trong khi Middlesbrough nhận thất bại nặng nề thì hai đối thủ trực tiếp của họ là Hull City và Swansea City đều giành được những chiến thắng vô cùng quan trọng. Tận dụng lợi thế sân nhà, Hull và Swansea City đã đánh bại Watford cùng Stoke City để tiếp tục cuộc đua.

Ngoài 3 trận đấu kể trên thì vòng 34 còn chứng kiếm một cuộc đọ sức rất đáng chú ý, West Ham United tiếp đón đối thủ đang có phong độ khá ổn định là Everton.

Dù hai đội thi đấu cởi mở nhưng trong một ngày các tiền đạo thi đấu vô duyên, đã không bên nào ghi được bàn thắng, chấp nhận trận hòa 0-0. Chỉ có được 1 điểm nhưng Everton đã kịp chiếm vị trí thứ 6 của Arsenal. Dù vậy, cơ hội họ trụ lại ở vị trí này không cao khi đã thi đấu nhiều hơn Pháo thủ 3 trận.

Kết quả cụ thể

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH vòng 34 ngoại hạng Anh 2017 BXH ngoại hạng Anh 2017 ngoại hạng Anh 2017 kết quả ngoại hạng Anh 2017 bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT