Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/2

Thứ năm, 09/02/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường dứt điểm cực chuẩn trong buổi tập cùng Gangwon; Trò cưng của HLV Hữu Thắng tái xuất giai đoạn lượt về V-League 2017… là những tin tức chính của bóng đá Việt Nam ngày 9/2.

Player Loading...

Xuân Trường dứt điểm cực chuẩn trong buổi tập cùng Gangwon

Cụ thể, Xuân Trường cùng đồng đội xuất hiện trong bài tập dứt điểm cầu môn.Từ khoảng cách khá xa ngoài vòng 16m50, tiền vệ người Tuyên Quang đã có một cú dứt điểm cứa lòng bằng chân trái chuẩn xác đưa bóng đi thẳng vào góc hiểm của khung thành.

Xuân Trường đang có sự hòa nhập nhanh với đồng đội mới

Video clip ghi lại buổi tập chiều ngày 08/02 cho thấy không khí luyện tập trước thềm mùa giải của Gangwon rất sôi nổi. Điều này khiến HLV Choi Yun Kyum tỏ ra rất tự tin vào thực lực của toàn đội.

Trò cưng của HLV Hữu Thắng tái xuất giai đoạn lượt về V-League 2017

Học trò cưng của HLV Nguyễn Hữu Thắng ở ĐT Việt Nam - Trần Đình Hoàng đang trong quá trình hồi phục chấn thương nhanh, sẵn sàng tái xuất ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Hiện tại, Đình Hoàng đã có thể tập nhẹ trở lại. Ngày 2 buổi, hậu vệ này thực hiện theo giáo án phục hồi của các bác sỹ Bệnh viện Gleneagles (Singapore) đưa ra tại phòng tập thể lực của CLB SLNA. Bên cạnh đó, anh còn áp dụng một số phương pháp trị liệu khác để đảm bảo thể trạng tốt nhất.

Samson vắng mặt 2 trận quan trọng của Hà Nội FC

Pha phạm lỗi với tiền vệ Châu Ngọc Quang bên phía HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2017 đã khiến tiền đạo Hoàng Vũ Samson phải nhận án treo giò 2 trận từ Ban Kỷ luật VFF.

Như vậy, chân sút 28 tuổi này sẽ không thể có mặt trong 2 trận đấu được xem là quan trọng nhất với Hà Nội FC ở giai đoạn lượt đi mùa này trước SHB Đà Nẵng và đương kim á quân Hải Phòng.

HLV Lê Thụy Hải chê trận U23 Việt Nam

Vị cựu giám đốc kỹ thuật CLB Bình Dương vừa gây sốc khi nhận định rằng, ĐT U23 Việt Nam không thu lại được gì về chuyên môn ở trận thắng U23 Malaysia 3-0 hôm 7/2 vừa qua. Theo nhận xét của ông Hải, những trận thắng kiểu này rất nguy hiểm bởi báo chí tung hô các cầu thủ Việt quá đà, trong khi đối thủ lại đá quá hời hợt.

Ông Hải lơ cho rằng:"Thắng những trận đấu như thế này rất nguy hiểm, dư luận rồi báo chí lại tung hô các cháu! Trong khi đó, người Mã có thể đọc được nhiều điều về chúng ta, còn chúng ta nhìn nhận về họ là gì? Chỉ là con số 0 mà thôi! Rất nguy hiểm! Nếu cọ xát, phải cọ xát với những đội trên tầm Malaysia mới đáng!".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Việt Nam Xuân Trường Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT